Thaco sẽ ra mắt các mẫu xe BMW mới gồm các dòng 3 Series, 7 Series, X6, X5 và X1 mới vào lúc 12 giờ ngày 22/4.

Nắm bắt xu thế cũng như phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam thì Thaco cùng BMW lần đầu thực hiện hình thức ra mắt xe bằng phương pháp live stream trực tiếp dựa trên nền tảng mạng xã hội thông qua Facebook và Youtube.

Thông qua chương trình, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu BMW theo hướng trẻ trung, hiện đại, năng động và thân thiện hơn với khách hàng.

ngay-mai-10-mau-xe-bmw-moi-trinh-lang-khach-viet-bang-live-stream

“THỜI KHẮC CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG” là chủ đề của chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và line-up sản phẩm BMW mới trực tuyến, qua nền tảng của Facebook và YouTube. Khách hàng và các fan yêu mến thương hiệu BMW sẽ có những trải nghiệm mới qua buổi giới thiệu trực tuyến 10 sản phẩm BMW mới này.

Thaco cũng cho biết, đây chính là sự khẳng định về về cam kết của THACO trong những năm gần đây khi luôn đưa về Việt Nam những dòng xe BMW mới nhất, đa dạng phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong sự kiện lần này, BMW hoàn thiện line-up sản phẩm dòng X - xe thể thao đa dụng với sự bổ sung của BMW X1 sDrive18i xLine, BMW X1 sDrive18i xLine cùng 2 phiên bản X5 là xDrive40i xLine và xDrive40i xLine Plus.

ngay-mai-10-mau-xe-bmw-moi-trinh-lang-khach-viet-bang-live-stream

BMW 3 Series thế hệ mới sẽ có thêm 3 phiên bản mới gồm: 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport. 

Và mẫu xe flagship BMW 7 Series 2020 xuất hiện với 3 phiên bản: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence.

Chương trình “THỜI KHẮC CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG” sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ, thứ tư 22/4 đồng thời trên Fanpage (Facebook) và YouTube của BMW Việt Nam. Ngoài ra, 10 sản phẩm xe mới sẽ được trưng bày tại các Showroom BMW trên toàn quốc, khách hàng có thể truy cập vào www.bmwbethefirst.vn để biết thêm chi tiết. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.