Thị Trường, - 21/04/2014 11:22 PM
Ra mắt tại triển lãm ô tô Beijing Auto Show, chiếc BMW Vision Future Luxury Concept chính là phiên bản “xem trước” của dòng xe siêu sang mà BMW ấp ủ bấy lâu nay.

Thiết kế của Vision Future Luxury Concept không chỉ thể hiện ý tưởng sơ khai của dòng 9 Series mà còn thể hiện phong cách thiết kế tương lai của hãng xe xứ Bavaria. Đó chính là mẫu xe với mui dài, các bánh nhỏ, dập trang trí trên thân xe lớn và sắc nét, các hốc gió gây chú ý, và lưới tản nhiệt lớn hơn.

Qua hình dáng của chiếc Vision Future Luxury Concept xuất hiện tại Bắc Kinh, ta cũng có thể dễ dàng đoán được ngày ra mắt của dòng 9 series sẽ không còn xa vời. Một số chi tiết trên xe thật sự đã có thể đi ngay vào dây chuyền sản xuất thực tế. Dù không nhắc gì đến loại động cơ sẽ sử dụng trên mẫu concept nhưng có vẻ như bên dưới nắp ca pô là động cơ kết hợp plug-in-hybrid.

Ngoài thiết kế hấp dẫn, hãng xe Đức cũng nhấn mạnh khá nhiều vào yếu tố công nghệ và tiện nghi trên xe. Trong đó, người lái được “bao vây” bởi hệ thống màn hình tương tác nhiều thông tin. Nếu tay trái của người lái là màn hình hiển thị thông tin của phương tiện thì màn hình chính giữa sẽ là cụm  đồng hồ cung cấp thông tin về tốc độ, nhiên liệu, khả năng thích ứng, tính cân bằng của xe. Trong khi đó, bên phải người lái là màn hình tích hợp hệ thống thông tin giải trí chất lượng cao cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Không gian của các hành khách cũng được hãng chăm chút cẩn thận với sự êm ái và tiện nghi nhất có thể với chỗ ngồi rộng rãi, các ghế làm bằng da cao cấp và vô số chi tiết ốp gỗ sang trọng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.