Thị Trường, - 02/10/2017 08:47 PM
Những ngày cuối tuần ở Sài Gòn, luôn là thời điểm lý tưởng để các chủ nhân đưa những chiếc siêu xe đi dạo phố mà không quá lo lắng về điều kiện giao thông. Khi thả bước trên đường phố, những chiếc xe luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

Những chiếc siêu xe và xe sang hàng chục tỷ của các thương hiệu đình đám như, Lamborghini, BMW, Audi, Range Rover… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam sặc sỡ.

Đây là chiếc Aventador thứ 2 về Việt Nam được đại gia Minh Nhựa tậu về hồi tháng 6/2012. Tuy nhiên, sao đó một đai gia chơi xe khá “kín” tiếng Trung Cao đã mua lại. Theo thông tin, chiếc xe có giá gần 30 tỷ đồng sau khi ra biển trắng tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ cùng nước sơn rực rỡ đẹp mắt, luôn thu hút sự chú ý ở những nơi nó đi qua. Với khoảng sáng gầm xe chỉ 10cm khiến chiếc xe gặp không ít khó khăn khi đi qua những ổ gà hay gờ giảm tốc, chính vì thế, chú “Bò Tót” rất hiếm khi xuất hiện ngoài đường.

Ngoài Aventador, đại gia Trung cao cũng sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe đình đám khác như Lamborghini Murcielago LP640, Ferrari F430, Rolls-Royce, Bentley, Mercedes SL63 AMG... và một số motor cổ điển.

Tiếp tục hòa chung không khí của ngày nghĩ cuối tuần, Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm ẩn mình vào một góc phố tại một quán Café ở trung tâm sài gòn. Đây là 1 trong 3 chiếc huracan màu xanh cốm tại Việt Nam, thuộc sỡ hữu của một đại gia “kín” tiếng, được biết, ngoài huracan, anh còn sở hữu cả siêu xe Mclaren 650S Spider.

Chiếc xe đã được lên đời với gói độ RevoZport cực kì hầm hố với các chi tiết được thêm vào như líp cản trước, cánh gió, ốp hông… tất cả đều làm từ sợi carbon và ống xả F1 hàng hiệu.

Ngoài những siêu xe hầm hố, những chiếc xe sang cũng được các chủ nhân đưa xuống phố để thư giản, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng.

Porsche Cayenne, theo dự đoán chiếc xe thuộc đời 2015. Hiện nay phiên bản cao cấp nhất của Cayenne có giá hơn 9 tỷ đồng.

Range Rover Autobiography Black có giá sau thuế trên 10 tỷ đồng.

BMW 730 Li có giá khoảng 4,1 tỷ đồng

BMW i8, là mẫu xe đình đám, được nhiều đại gia thay nhau tậu về vào năm 2015-2016

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.