Xe mới, - 31/07/2023 06:00 PM
Theo những hình ảnh được lan truyền thì phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC gần như không có quá nhiều sự khác biệt so với concept đã được công bố.

Mitsubishi vừa có buổi giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới, và mẫu xe này không quá xa lạ khi chính là phiên bản thương mại của concept XFC đã ra mắt toàn cầu tại Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái. Mẫu xe này sẽ được trình làng vào tháng 8 tới và bàn giao vào tháng 11 cho người dùng tại Indonesia sau đó sẽ mở bán tại nhiều quốc gia khác, hiện vẫn chưa có tên gọi chính thức.

mitsubishi-xfc-concept-lai-lo-mot-loat-anh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat

Theo như hình ảnh thì phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC gần như giống hoàn toàn so với bản concept, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết khác biệt như cụm lưới tản nhiệt được thiết kế có khe gió và và cụm đèn LED hình lục giác ở cản trước đã bị loại bỏ.

mitsubishi-xfc-concept-lai-lo-mot-loat-anh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat

Về thông số thì Mitsubishi XFC có chiều dài rộng cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, khoảng sáng gầm 222 mm đi cùng bộ mâm 5 chấu có kích thước 18 inch. Tổng thể xe vẫn giữ phong cách thiết kế Dynamic Shield với những chi tiết dễ nhận biết như phần cản, tấm bảo vệ, hệ thống đèn pha chữ L với các điểm cách tạo điểm nhấn. Phía sau xe không quá khác biệt với bản concept với cụm đèn hậu hình chữ T tương tự cụm đèn LED ở phía trước làm điểm nhấn.

mitsubishi-xfc-concept-lai-lo-mot-loat-anh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat

Đây cũng là lần đầu tiên mà một mẫu xe của Mitsubishi được trang bị dàn loa Dynamic Sound Yamaha Premium. Theo chia sẻ, hệ thống loa này có thể điều chỉnh cả âm lượng và chất lượng âm thanh phù hợp với tốc độ và mặt đường xe di chuyển để mang lại trải nghiệm âm thanh rõ ràng nhất cho người dùng.

mitsubishi-xfc-concept-lai-lo-mot-loat-anh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat

Mitsubishi XFC bản thương mại được trang bị khối động cơ 1.5L, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra xe vẫn có công nghệ AYC tương tự trên Xpander Cross vừa ra mắt, giúp xe vào cua tốt hơn nhờ việc tự động điều chỉnh thiếu lái, thừa lái, đi kèm với đó là 4 chế độ lái gồm thông thường, ướt, bùn và sỏi đá.

mitsubishi-xfc-concept-lai-lo-mot-loat-anh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat

Dựa trên các thông số thì Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ nằm chung phân khúc SUV hạng B, với mức giá bán dự kiến dưới 700 triệu đồng tại Indonesia. Tại Việt Nam, Mitsubishi XFC đã được nhận cọc với mức giá dự kiến trong tầm 7-800 triệu đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.