Thị Trường, - 19/02/2013 09:17 PM
Hãng xe Nhật Bản Mitsubishi sẽ trình làng hai mẫu xe điện tại triển lãm Geneva năm nay, đồng thời hãng còn cung cấp thông tin trước khi triển lãm diễn ra.

Mitsubishi có thể không quy mô như Toyota, Honda hoặc Nissan, nhưng điều đó không có nghĩa là hãng không thể bắt kịp các đối thủ của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực xe điện. Đó là lý do Mitsubishi đem đến Geneva vào tháng 5 này không chỉ một mà là hai mẫu concept mới nhất mang tên GR-HEV và CA-MiEV.

Mặc dù, những thông tin mà hãng cũng cấp rất giới hạnh, nhưng chắc chắn cả hai sẽ rất đặc trưng và khác biệt nhau. Chiếc xe bán tải màu vàng là Grand Runner Hybrid Electric Vehicle (GR-HEV). Đây là chiếc xe tải đa dụng có phong cách tương tự Honda Ridgeline, Chevrolet Avalanche hoặc the Lamborghini LM002. Chiếc xe được trang bị động cơ hybrid chạy dầu và điện cùng với hệ truyền động toàn bánh xe Super Select và hệ thống điều khiển Super All Wheel Control với lực kéo mạnh.

Bên cạnh đó, chiếc màu đen với bộ đèn phát cực sáng có tên gọi là Compact Advanced Mitsubishi Innovative Electric Vehicle (CA-MiEV), thay thế cho chiếc i-MiEV với hướng thiết kế hoàn toàn mới. Chiếc xe có trọng lượng nhẹ, thân xe tối ưu hóa khí động học, động cơ điện hiện đại của Mitsubishi cùng với pin dung lượng lớn có khả năng chạy được 300 km trong một lần sạc.

Hiện tại, hãng vẫn chưa cung cấp thêm thông tin gì hai tân binh này. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được làm rõ tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.