Thị Trường, - 23/07/2013 10:00 PM
Mitsubishi dự định phát triển dòng xe Lancer Evolution hoàn toàn mới với sức mạnh và động cơ được cải tiến nhằm đủ sức cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác trong phân khúc xe đua.

Mitsubishi Lancer Evolution từ lâu đã được xem là một trong những dòng xe đua tốt nhất của Nhật Bản. Tuy nó không phù hợp lắm với tiêu chuẩn “xe đua” của nhiều người vì thân xe quá nhiều cửa, và sức mạnh của nó chỉ tương đương với một chiếc Subaru Impreza WRX Sti 300 mã lực. Nhưng thế hệ mới của Mitsubishi Lancer Evolution sẽ thay đổi định kiến này.

Hãng xe Nhật cho biết thế hệ mới của Mitsubishi Lancer Evolution sẽ có bước thay đổi đột phá và có đủ sức mạnh cạnh tranh với Nissan GT-R 530 mã lực. Theo đó, động cơ của Lancer Evolution có thể đạt đến sức mạnh 500 mã lực nhờ động cơ hybrid và hệ thống PHEV. Động cơ xăng 2.0 lít hoạt động song song với động cơ điện gia tăng sức mạnh của xe thêm 80 mã lực. Trong khi đó, phần khung và các bộ phận cơ bản sẽ phát triển dựa vào bản nâng cấp của chiếc Lancer hatchback.

Ngoài ra, Lancer Evolution sẽ mượn những chi tiết công nghệ đến từ phiên bản xe đua của Mitsubishi MiEV Evolution II Pikes Peak racing car. Mitsubishi Lancer Evolution mới vẫn giữ lại hệ thống dẫn động 4 bánh như phiên bản cũ cộng thêm lựa chọn mới giúp xe hoạt động dựa vào nguồn điện.

Hiện chưa có thông về giá của dòng xe Lancer Evolution thế hệ mới nhưng giá của phiên bản cũ là 35,000 USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.