Thị Trường, - 27/11/2018 10:31 PM
MICHELIN ROAD 5 là phiên bản nâng cấp của dòng ROAD 4, mang lại những trải nghiệm và độ bám đường cao hơn so hơn thế hệ cũ ngay cả khi đi được 5.000 km.

Lễ ra mắt và trải nghiệm lốp mô tô phân khối lớn MICHELIN ROAD 5 đã chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần vùa qua. Đây là sự kiện mong đợi của Michelin dành cho dòng sản phẩm Road 5 khi sử dụng những công nghê mới nhất, vượt trội hơn so với dòng Pilot Road 4 trước đó.

michelin-ra-mat-lop-road-5-cho-hieu-suat-cao-hon

Michelin Road 5 là dòng lốp mới nhất của Michelin năm 2018 thuộc dòng thể thao đường trường (sport touring), kế thừa tất cả các ưu điểm và cải tiến vượt trội các dòng trước đó. Road 5 được thiết kế để sử dụng trên đường phổ thông trải nhựa và phù hợp với hầu hết các loại xe phân khối lớn hiện nay như xe sport, roasters / naked, touring và trail, được mệnh danh là “lốp xe máy dành cho trời mưa”.

michelin-ra-mat-lop-road-5-cho-hieu-suat-cao-hon

Đại diện Michelin chia sẻ rằng, Road 5 dù trải qua 5.000 km sử dụng nhưng vẫn cho độ bám tương đương dòng Road 4 mới tinh nhờ ứng dụng công nghệ tích hợp mới nhất MICHELIN 2CT trên bánh trước và 2CT+ trên bánh sau.

michelin-ra-mat-lop-road-5-cho-hieu-suat-cao-hon

Ngoài 2 công nghệ trên Road 5 còn tích hợp công nghệ Michelin XST Evo cho khả năng bám đường trong điều kiện trơn trượt tốt hơn và công nghệ khung thích ứng ACT+ cho cảm giác vững chắc khi ra vào cua.

michelin-ra-mat-lop-road-5-cho-hieu-suat-cao-hon

Michelin Road 5 được giới thiệu tại Việt Nam gồm có kích thước 120/70/ ZR17 cho bánh trước và kích thước 160/60 ZR17, 180/55 ZR17 và 190/55 ZR17 cho bánh sau. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Michelin quốc tế (Thái Lan và Tây Ban Nha).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.