Thị Trường, - 14/03/2014 06:06 PM
Mẫu coupe bốn cửa cỡ nhỏ Mercedes-Benz CLA đang thành công vang dội về mặt doanh số trên Thế giới sắp được Mercedes-Benz Việt Nam trình làng vào đầu tháng 4 tới.

Cách đây ít ngày, Mercedes-Benz Việt Nam từng hé lộ hình ảnh của mẫu xe mới sắp được trình làng tại Việt Nam. Và mới đây, thông tin về giá bán cũng như thời gian trình làng của mẫu CLA được một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam tiết lộ càng khẳng định mẫu xe CLA sẽ sớm được trình làng tại Việt Nam.

Hình ảnh mẫu xe mới được Mercedes-Benz Việt Nam hé lộ

Theo thông tin từ đại lý này, dòng xe CLA mới sẽ được phân phối chính hãng với ba phiên bản. Rẻ nhất là phiên bản CLA200 có giá bán 1,45 tỷ đồng. Kế đến là bản CLA 250 có giá 1,699 tỷ đồng và đắt nhất là CLA 45 AMG có giá 2,089 tỷ đồng.

Thông tin này cũng cho biết “Dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt ở thị trường Việt Nam vào tháng 04/2014. Hiện đại lý đang nhận đơn đặt hàng từ quý khách hàng và giao hàng trong tháng 4-5 năm 2014”.

Thông tin về giá bán cũng như thời gian trình làng của mẫu CLA được một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam tiết lộ 

Được chính thức trình làng tại triển lãm Ô tô Bắc Mỹ Detroit Auto Show 2014. CLA nhanh chóng thành công vang dội về mặt doanh số trên khắp thế giới. Thậm chí, tại một số thị trường còn xảy ra tình trạnh "cháy hàng".

CLA được dựa trên nền tảng mới MFA trên chiếc hatchback A-Class. Chính vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu CLA chia sẽ chung động cơ, hệ thống treo và thiết kế nội thất với những đàn anh kích thước nhỏ.

Mặc dù, giá bán thấp hơn nhưng CLA lại có kích thước gần tương đồng với C-Class khi có các chỉ số lần lượt là 4630mm chiều dài, chiều rộng cả gương 2032mm và cao 1438 mm. Tuy nhiên, CLA dài hơn 38mm và khoảng cách 2 trục bánh xe ngắn hơn 61 mm so với C-Class.

Tại thị trường Mỹ, tân binh mới của hãng xe Đức chỉ được trang bị duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.0 lít tăng áp trên CLA 250 cho công suất tôi đa 208 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động bánh trước cho bản tiêu chuẩn và hệ thống dẫn động toàn bánh xe cho các biến thể 4MATIC. Hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ECO stop/start là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của CLA.

Tại thị trường châu Âu, Mercedes trang bị cho CLA hai phiên bản động cơ diesel và một phiên bản động cơ xăng. Bản cao cấp nhất CLA 45 AMG được hỗ trợ từ động cơ 2.0 lít được nâng cấp cho công suất mạnh nhất 350 và mô-men xoắn 450Nm.

Hiện vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu trực tiếp như như A-class hay sẽ lắp ráp trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.