Tin xe, - 02/04/2020 05:10 PM
Theo bài đăng mới nhất trên blog của Mercedes-Benz Passion, Mercedes-Benz được cho là sẽ tìm cách giảm bớt một số mẫu xe không ăn khách và hai phiên bản của Mercedes-Benz S-Class đang được xem xét.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định này chính là việc Mercedes-Benz sắp cho ra đời dòng xe sang cỡ lớn chạy điện EQS, để có thể cạnh tranh với các dòng sedan chạy điện toàn phần từ các đối thủ đến từ Porsche, BMW hay Audi.

Được biết, các mẫu xe Coupe và Convertible của S-Class vẫn có thể được đặt hàng cho đến hết tháng 5, trước khi ngừng sản xuất vào tháng 8 năm nay. Tuy đã được làm mới vào năm 2017, cả hai phiên bản này đều dựa trên nền tảng của S-Class thế hệ thứ sáu đã tồn tại khoảng bảy năm nay.

Dòng xe EQS mới được dự đoán sẽ hướng đến sự hiện đại, tiện nghi vượt bậc hơn cả mẫu S-Class, do đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị phần của dòng xe đầu bảng này. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là dự đoán và Daimler - Tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz hiện vẫn chưa công bố thêm bất kỳ thông tin cụ thể nào.

Mercedes-Benz EQS được kỳ vọng sẽ là mẫu xe chạy điện sang trọng nhất trong phân khúc xe sang hạng lớn và được ra mắt thị trường vào đầu năm 2021. EQS được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới, cũng là chuẩn mực cho các mẫu xe điện khác của Mercedes-Benz. EQS sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, 2 bộ mo-tor điện với công suất hơn 500 mã lực. Khi được sạc đầy, EQS được cho rằng có thể di chuyển với quãng đường tối đa 483 km.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Ảnh: Moto1

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.