Thị trường ô tô, - 28/02/2024 04:37 PM
Sau khi tổ chức, sau khi tổ chức thuyết trình báo cáo kết quả tài chính trong năm 2023 vào cuối tháng 2-2024, ông Ola Kallenius - CEO Mercedes-Benz đã hé lộ những thông tin đầu tiên về mẫu xe của Mythos dự kiến ra mắt vào 2025.

Theo đó, Mythos là một series xe siêu sang thuộc đội hình Mercedes-Maybach, và mẫu xe đầu tiên đã từng được hé lộ vào năm 2023 là phiên bản thành phẩm của concept Mercedes-Maybach SL. Thời điểm đó hãng đã khéo léo che những đặc điểm của dòng xe mới.

mercedes-benz-he-lo-dai-san-pham-moi-cao-hon-maybach-tham-vong-canh-tranh-voi-rolls-royce-bentley

Tuy nhiên, ông Gorden Wagener - giám đốc thiết kế Mercedes-Benz đã đăng tải một bức ảnh khác đầy đủ hơn của Mercedes-Maybach SL này lên một tài khoản mạng xã hội cá nhân. Theo quan sát từ tấm ảnh từng lộ diện sẽ có một vài điểm chú ý.

Cụ thể có thể thấy logo Mercedes-Benz đứng cao tại mũi xe, tản nhiệt Maybach sáng bóng đi kèm nắp ca pô đen với nhiều họa tiết logo Maybach có phần lạ mắt. Nhưng các thông tin chi tiết hơn về mẫu xe mới của series này vẫn khá hạn chế.

Đến năm 2022, là thời điểm mà ý tưởng xe siêu sang Mythos được hé lộ với việc các dòng xe trong series này đều có số lượng sản xuất giới hạn, đồng thời chỉ hướng đến các tệp khách gồm những nhà sưu tập cùng những người hâm mộ thương hiệu một cách rõ rệt,

mercedes-benz-he-lo-dai-san-pham-moi-cao-hon-maybach-tham-vong-canh-tranh-voi-rolls-royce-bentley

Vì định hướng tới phân khúc siêu sang, thế nên Mythos sẽ không hướng tới khả năng vận hành mà ưu tiên cho việc tiện nghi, thậm chí một số thiết kế và trang bị của series này sẽ được tùy biến cẩn trọng nhưng vẫn tạo được sự đa dạng.

Việc định vị cao hơn Maybach và hướng tới mục đích cạnh trang ngang bằng với các thương hiệu như Rolls-Royce hay Bentley nên chắc chắn giá bán không hề rẻ. Với dòng xe sắp được hé lộ như Mythos SL dự kiến có giá cao gấp vài lần so với AMG SL 63 S E Performance đang có giá không dưới 4.5 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.