Xe giảm giá, - 05/05/2024 09:09 AM
Ngoài chính sách về giá, người mua xe Mercedes-Benz tại Việt Nam trong tháng 5,6 sẽ có thêm một số hỗ trợ khác nhau tùy vào dòng xe hiện có.

Cụ thể trong hai tháng 5 và hết tháng 6, người dùng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước bao gồm Mercedes-AMG C 43 4 Matic GLC 200 4 Matic, GLC 300 4 Matic sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới và 2 năm bảo hành mở rộng.

mercedes-benz-co-ho-tro-gi-cho-nguoi-mua-xe-tai-viet-nam

Như vậy, nếu mua mới 3 mẫu xe này trong thời gian ưu đãi, sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm từ chính hãng. Ngoài ra với mẫu xe Mercedes-Benz C 200 Avantgarde và E 200 Exclusive được sản xuất trong năm 2023 sẽ kèm thêm 1 năm bảo hiểm vẫn chất.

Ngoài ra các dòng xe thuần điện nếu người dùng mua trong thời gian trên cũng được tặng kèm Mercedes-Benz Wallbox. Bên cạnh đó, MBV cũng đã triển khai gói gia hạn bảo hành ô tô với 1-2 năm bảo hành sau khi chương trình bảo hành 3 năm chính hãng tiêu chuẩn kết thúc, gói gia hạn này áp dụng cho toàn bộ các xe chính hãng.

mercedes-benz-co-ho-tro-gi-cho-nguoi-mua-xe-tai-viet-nam

Đây là chương trình được MBV hợp tác cùng Allianz và công ty bảo hiểm Bảo Việt dành cho khách mua xe Mercedes-Benz. Chương trình gia hạn bảo hành được thiết kế nhằm giảm bớt áp lực tài chính khi phải chi trả các chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, từ đó nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Cụ thể, chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi - xe đi ít hơn 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi - xe đi ít hơn 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.