Thị Trường, - 19/04/2019 06:23 PM
Hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ chưa đầy 8 phút với một chiếc SUV cỡ lớn là một điều khó tin. Nhưng đó thực sự là chuyện mà Mercedes AMG đã làm với chiếc GLC 63 2020. Điều gì đã khiến cho chiếc xe kềnh càng này nhanh đến vậy.

Có lẽ 2020 sẽ là cuộc chiến tốc độ của những chiếc SUV hiệu năng cao khi Bentley Bentayga đang chuẩn bị tung ra phiên bản mới hay Lamborghini cũng không chịu kém cạnh khi nâng cấp chiếc Urus của mình, hay mới đây tên tuổi non trẻ Vinfast đến từ Việt Nam cũng muốn đặt chân vào phân khúc này với mẫu concept Lux SA V8. Để đáp lễ AMG đã thửa cho chiếc GLC 63 hàng tá công nghệ khủng để biến khối động cơ của chiếc xe này thành trái tim quỷ dữ.

Dưới nắp capo, GLC 63 được trang bị khối động cơ 4.0 lít V8 tăng áp kép đã được tinh chỉnh để sản sinh công suất 503 mã lực và mô men xoắn 700 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 3.6 giây và đạt tốc độ cực đại 279km/h. Có thể thấy công suất và vận tốc tối đa của GLC 63 nhỏ hơn hai cái tên của nhà Volkswagen nhưng gia tốc từ vị trí xuất phát thì ăn đứt Bentayga và ngang ngưa với Urus, như vậy cũng đủ cho điểm hơn. Phiên bản cơ sở của GLC 63 sẽ có sức mạnh 469 mã lực và mô men xoắn 650 Nm, mất 3.8 giây để đạt 100km/h và tốc độ cực đại 248km/h. Phiên bản cơ sở cũng đã quá dư dả để đi trong phố.

Cả hai phiên bản đều được Mercedes trang bị hệ dẫn động bốn bánh hoàn toàn 4Mtic, đi cùng hộp số tự động 9 cấp. Thêm vào đó là hệ thống treo khí nén AMG Ride Control Plus

Ngoại thất chiếc xe được trau chuốt lại một vài chi tiết ở đuôi cũng như cản sau và cụm đèn hậu. Cụm đèn đầu cũng được thiết kế lại với dải led mỏng và sắc sảo hơn. Bộ mâm tiêu chuẩn khá lớn 21 inches.

Nội thất được bọc da Nappa xịn của Mercedes với ghế thể thao mạnh mẽ, được làm tương phản bởi màu chỉ. Hệ thống giải trí đi kèm công nghệ MBUX mới nhất gồm nhiều chức năng.

Thông tin chi tiết cũng như giá bán sẽ được Mercedes công bố trong triển lãm New York Auto Show tuần này và xe sẽ tới các đại lý trong năm nay. Nhìn chung so với bản 2019, Mercedes AMG GLC 63 2020 sẽ mạnh mẽ hơn, hấp dẫn hơn và đáng tiền hơn.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.