Thị Trường, - 25/10/2019 03:22 PM
Hai năm sau khi được giới thiệu tại Nhật Bản, Mazda CX-8 2020 mới nhất đã được nâng cấp một số chi tiết. Chiếc xe bắt đầu được bán từ giờ tại Nhật và giao đến khách hàng vào cuối tháng 11.

mazdacx8cafeautovn-1

Được trưng bày tại Tokyo Motor Show 2019 , chiếc SUV bảy chỗ có sẵn trong các thông số kỹ thuật khác nhau, với mức giá dao động từ  đến 4.890.600 YEN, tương đương 631,4 – 104,8 tỷ VNĐ theo tỷ giá hối đoái ngày nay.

mazdacx8cafeautovn-2

Vậy có gì mới trên chiếc SUV mới của Mazda? Về cơ bản, ngoại hình của nó không có gì thay đổi. Trên thực tế, có một số thứ được thêm mới bao gồm cả ghế gấp và trượt thông minh với một cái chạm, hệ thống sưởi ấm 2 hàng ghế, giá để cốc và cổng USB ở hàng ghế thứ 2, ghế trung tâm bọc da Nappa cao cấp và cổng USB ở hàng ghế thứ ba.

mazdacx8cafeautovn-3

mazdacx8cafeautovn-4

Góp phần vào  nâng cao trải nghiệm của khách hàng là hệ thống giảm xóc nâng cấp, cửa sổ trời chỉnh điện tùy chọn ở các mức trang trí khác nhau và màn hình trung tâm 8 inch (tăng từ 7 inch), hệ thống âm thanh cao cấp của Bose.

mazdacx8cafeautovn-5

mazdacx8cafeautovn-6

Tất cả các tùy chọn động cơ bây giờ có thể được chọn với hệ dẫn động FWD hoặc AWD. Riêng tùy chọn AWD được kết hợp với hệ thống hỗ trợ lực kéo và Off-Road – một hệ thống hoạt động với kiểm soát lực kéo để cải thiện độ bám.

mazdacx8cafeautovn-7

“Trái tim” của Mazda CX-8 2020 vẫn là khối động cơ Skyactiv-G 2.5L máy xăng (không có động cơ 2.2L máy dầu như thông tin trước đây) có khả năng sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 252 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

mazdacx8cafeautovn-8

Thêm một phiên bản mới trên CX-8 là bản đặc biệt Exclusive Mode mới. Nó bổ sung một số tính năng tiện nghi và thuận tiện cho hàng ghế thứ hai, chẳng hạn như ghế trượt điện + ngả, nội thất bọc da cao cấp hơn…

mazdacx8cafeautovn-9

Mazda CX-8 là đối thủ của những tên tuổi lớn như Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Toyota Fortuner. Với giá bán từ 1,199-1,444 tỷ đồng nhưng nó vẫn chưa thực sự thu hút số đông khách hàng tại thị trường Việt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.