Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 13/05/2022 09:30 AM
Phiên bản mui trần của mẫu siêu xe nước Ý – Maserati MC20 Convertible – dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 5 tới đây, với giá sau thuế tại Việt Nam có thể gần 20 tỷ đồng.

Maserati hôm 11/5 đã thông báo rằng khách hàng của họ sẽ được cung cấp một cách mới để “chiêm ngưỡng bầu trời” vào thứ Tư, ngày 25 tháng 5. Mặc dù hãng không tiết lộ sự thật ẩn sau điều đó sẽ là gì, nhưng rất có thể đây là phiên bản mui trần đã được công bố trước đó của siêu xe đến từ hiệu cây đinh ba: MC20 Convertible.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-1

Trong bài đăng trên Instagram của Maserati, nhà sản xuất ô tô Italia đã đăng tải ba bức ảnh khác nhau về bầu trời, nhìn thẳng lên giống như góc nhìn từ ghế ngồi của một chiếc xe mui trần. Trước đó một thời gian dài, hãng cũng đã lấy cảm hứng từ bầu trời trong chiến dịch quảng cáo cho chiếc xe mui trần MC20 sắp ra mắt của họ.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-2

Maserati đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của mẫu siêu xe MC20 Convertible vào tháng 12 năm 2021. Mặc dù được bao phủ bởi lớp ngụy trang với thiết kế giống như bầu trời xanh lốm đốm mây, thương hiệu này vẫn không thể che giấu những thay đổi được thực hiện đối với cấu trúc mui xe và không công bố góc chụp từ đuôi xe.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-3

Nhà sản xuất ô tô nước Ý còn khẳng định rằng, thân xe vẫn được làm bằng sợi carbon, giúp trong lượng xe không bị tăng thêm quá nhiều khi sử dụng cấu trúc mui mới.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-4

Tương tự phiên bản coupe, Maserati MC20 Convertible cũng được trang bị động cơ V6 tăng áp kép có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và vận tốc tối đa lên tới 325 km/h.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-5 maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-6

Ngoài những thông tin trên, Maserati đã công bố ngoài biến thể mui trần, hãng sẽ tung ra một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của MC20 mà hãng cho biết sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản động cơ đốt trong.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-7 maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-8

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại đã có hai chiếc Maserati MC20 bản Coupe về nước. Chiếc đầu tiên màu vàng thuộc sở hữu của đại gia Tây Ninh, được nâng cấp gói độ mạ vàng 18K và 24K trị giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc thứ hai màu trắng hiện vẫn chưa có chủ. Giá bán sau thuế của MC20 nhập tư nhân khoảng 20-22 tỷ đồng, trong khi chính hãng chỉ từ 16,5 tỷ đồng.

maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-9 maserati-mc20-convertible-sap-ra-mat-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.