Thị trường ô tô, - 02/06/2021 03:35 PM
Mới đây trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau các bức ảnh được xe là nội thất mới của Kia Sorento với tông màu tối, đang là mong chờ của nhiều người.

Theo đó, nội thất của Kia Sorento 2021 được chuyển sang màu đen, bên cạnh màu be đang được phân phối hiện nay. Nếu đây là sự thật sẽ tạo được sức hút nhiều hơn so với các đối thủ khác.

lo-hinh-noi-that-kia-sorento-mau-moi-chieu-long-nguoi-dung

Thực tế, Kia Sorento thế hệ mới nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, tuy nhiên nội thất màu be không được đánh giá cao như dễ dơ, khó vệ sinh, còn nếu đi bọc lại sang màu da khác thì không đảm bảo được chức năng thông gió, sưởi ấm hoạt động tốt, khiến nhiều người e ngại chưa kể việc không đồng bộ với toàn bộ không gian bên trong xe.

Việc cung cấp màu nội thất thường sẽ đáp ứng nhiều hơn nhu cầu người dùng, việc cung cấp thêm tùy chọn màu tối chứng tỏ Kia do Thaco phân phối đã có những động thái tích cực trong việc lắng nghe phản hồi người dùng.

lo-hinh-noi-that-kia-sorento-mau-moi-chieu-long-nguoi-dung

Từ khi Kia Sorento thế hệ mới trình làng tại Việt Nam đã có những con số kinh doanh khả quang so với thế hệ tiền nhiệm. Xe được xây dựng, phát triển trên nền tảng của BMW X5, trang bị thêm nhiều công nghệ mới giúp trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Kia Sorento 2021 gần như có lợi thế trước các đối thủ như Mazda CX-8, Nissan X-Trail, Honda CR-V, Toyota Fortuner, Ford Everest,… riêng Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa ra mắt được xem là đối thủ lớn nhất khi có công nghệ, thiết kế, vận hành ngang ngửa nhau, thế nên việc thêm tùy chọn màu tối sẽ giúp Sorento có giữ vững doanh số.

lo-hinh-noi-that-kia-sorento-mau-moi-chieu-long-nguoi-dung

Xe có khá nhiều phiên bản với 2 loại động cơ gồm máy dầu Smartstream diesel 2.2L công suất 198 mã lực, 440Nm, hộp số ly hợp kép 8 cấp và máy xăng 2.5L công suất 177 mã lực, 232Nm, hộp số tự động 6 cấp. Có 2 lựa chọn cho hệ truyền động gồm 4 bánh toàn thời gian AWD cho bản cao nhất có 3 chế độ địa hình, 4 chế độ lái, các phiên bản còn lại đều dẫn động 1 cầu ít công nghệ và trang bị hơn.

Xe có mức giá từ 1.079 đến 1.349 tỷ đồng với 9 phiên bản được bán ra cao hơn so với đối thủ ngang tầm Hyundai SantaFe (1.03 đến 1.34 tỷ đồng) tuy nhiên Kia Sorento là phiên bản hoàn toàn mới, còn SantaFe chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.