Mới đây, cư dân mang lan truyền nhau những tấm hình về chiếc xe điện Vento của VinFast với kiểu dáng thiết kế khá giống các dòng xe đến từ châu Âu.

Dựa trên tấm hình được lan truyền có thể thấy thiết kế của Vento mới khá giống với hình ảnh mẫu xe điện mà hãng đã từng đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vào tháng 10/2020 và công bố tháng 1/2021. Theo dự đoán Vento Sẽ được định vị nằm giữa VinFast Feliz, Klara S và mẫu Theon mới được trình làng. Nếu được bán ra thị trường, thì đây là mẫu xe chạy bằng điện thứ 6 của hãng xe Việt.

lo-dien-xe-dien-moi-cua-vinfast-voi-ten-goi-vento

Có thể thấy nhanh một số tính năng như công nghệ Led xuất hiện trên đèn pha, đèn xi-nhan, đèn hậu, đồng dạng lcd điện tử, yên xe vuốt nhỏ về phía sau, mâm 5 cây đi cùng phanh đĩa ở bánh trước và sau xe.

Xe sử dụng động cơ điện đặt giữa, bao gồm luôn hệ truyền động. Dựa vào tấm hình có thể thấy xe nổi bật với phần yên màu nâu, đèn hậu đặt dọc kéo dài, tay dắt tách rời, gác chân để ẩn. Có thể thấy tổng thể xe có phần gọn gàng, nhẹ nhàng, khả năng cao được định vị dành cho khách hàng nữ.

lo-dien-xe-dien-moi-cua-vinfast-voi-ten-goi-vento

Hiện VinFast đang phân phối 5 dòng xe điện tại Việt Nam gồm Ludo, Impes, Feliz, Klara S, Theon với mức giá từ 12.9 đến 63.9 triệu đồng. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về mẫu Vento mới này tuy nhiên nó có thể ra mắt trong năm nay cùng các thông số kỹ thuật như công suất, dung lượng pin, kích thước, tính năng và giá bán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.