Thị Trường, - 01/10/2014 11:28 PM
Sau nhiều lần bật mí nhỏ giọt, cuối cùng Kawasaki cũng chính thức giới thiệu đến công chúng siêu phẩm xe đua có sức mạnh đến 300 mã lực - Ninja H2R.

Kawasaki Ninja H2R sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hầm hố với vô số chi tiết gai góc được làm bằng sợi carbon đen lắp đặt trên bộ khung kim cương màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Các chi tiết này đều được thiết kế nhằm tạo tính khí động học tối ưu cho xe. Góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ này chính là bộ mâm 17 inch thiết kế thể thao hình ngôi sao và cặp lốp Bridgestone V01, bộ phanh Brembo với đĩa đôi trước và đĩa đơn sau.

Bên trong bộ khung nổi bật và lớp giáp đen hầm hố bên ngoài của Kawasaki Ninja H2R là động cơ thẳng 4 xi lanh có dung tích 998 phân khối. Kết hợp với nó là bộ siêu nạp mạnh mẽ tạo nên công suất lên đến 300 mã lực cho xe. Nhờ đó, Ninja H2R có thể đạt đến tốc độ cực đại 320 km/h. Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.

Điểm đáng tiếc duy nhất là Kawasaki Ninja H2R không phải là một chiếc xe đường phố, bạn cũng có thể nhận ra điều đó thông qua thiết kế tối giản mọi tiện ích thông thường như đèn pha, cánh chắn gió và việc tối đa hóa các chi tiết khí động học. Kawasaki cũng cho biết chiếc Ninja H2R chính là phiên bản đua của chiếc Ninja H2 – mẫu xe sắp được ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 diễn ra vào tháng 11 tới.

 

>>> Nghe Kawasaki Ninja H2 gầm rú

>>> “Gia đình” Kawasaki Ninja 2015 trình làng

>>> “Cụ tổ” Kawasaki Ninja tái xuất

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.