Thị Trường, - 16/07/2014 10:48 PM
Land Rover đã tiến hành nâng cấp Range Rover và Range Rover Sport bằng việc bổ sung hàng loạt công nghệ nhằm tăng sự tiện nghi cũng cảm giác lái.

Cụ thể, khách hàng có thể chọn màu bạc Aruba hoặc xám Kaijoura cho ngoại thất của Range Rover và Range Rover Sport 2015. Trong đó, trần xe và bậc cửa lên xuống được sơn cùng màu với thân hoặc đối lập, tùy theo ý khách hàng. Bộ la-zăng 19 inch bằng hợp kim màu xám tối tùy chọn mới dành cho Range Rover 2015 bản cơ sở. Range Rover phiên bản trục cơ sở dài sẽ đi kèm bộ la-zăng bằng hợp kim 22 inch cỡ lớn.

Range Rover 2015

Bên trong ca-bin, hai mẫu SUV hạng sang này có thêm chế độ khoang hành lý thông minh mới, cho phép dịch chuyển hàng ghế trước về phía đối diện giúp khoang hành lý được nới rộng để chứa nhiều đồ đạc hơn.

Về công nghệ, Range Rover và Range Rover Sport 2015 được cung cấp giao diện kết nối InControl dưới dạng tiêu chuẩn. Remote của hệ thống này có tính năng gọi khẩn cấp SOS Emergency Call tích hợp. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ Land Rover Assistance đã được tối ưu hóa và ứng dụng điện thoại thông minh, cho phép người sử dụng kết nối từ xa với xe ở mọi nơi. Tiếp đến là tính năng Secure có tác dụng dò tìm vị trí chiếc Range Rover và Range Rover Sport 2015 trong trường hợp xe bị mất trộm.

Range Rover Sport 2015

Về động cơ, Range Rover và Range Rover Sport 2015 được trang bị động cơ diesel dung tích 4.4 lít, V8 có sức mạnh 334 mã lực, mô-men xoắn cực đại lớn hơn 40 Nm đạt 740 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Giá bán của Range Rover và Range Rover Sport 2015 vẫn chưa được Land Rover tiết lộ.

Ảnh Range Rover 2015.

Range Rover Sport 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.