Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 04/05/2022 09:30 AM
Land Rover sẽ tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu Defender kỷ niệm 30 năm xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ và số lượng sẽ giới hạn.

Mẫu 30th Anniversary Defender vinh danh cho mẫu Defender 110 NAS – mẫu xe xuất hiện vào năm 1993 tại Bắc Mỹ.

Nhiều chi tiết thiết kế mang vẻ hoài cổ như mẫu Defender 110 NAS với màu ngoại thất với duy nhất màu trắng Fuji và bánh xe 18 inch với la zăng bằng thép cổ điển.

Nhiều phụ kiện địa hình được đi kèm với phiên bản đặc biệt này với giá nóc lớn cùng một thang bên cạnh cố định. Các chi tiết mang hơi hướng hoài cổ, cũ kỹ còn có thảm sàn, chắn bùn, bảo vệ lưới tản nhiệt bằng cao su…

Land Rover 30th Anniversary Defender sẽ được trang bị động cơ V8 3,9 lít đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Đại diện Land Rover cho biết, Defender 30 Anniversary Edition là một mẫu xe với vẻ ngoài cổ điển nhưng không thiếu sự hiện đại với các công nghệ và tính năng mà những người yêu thích off-road mong muốn.

Sẽ chỉ có 500 chiếc thuộc phiên bản này được sản xuất và sẽ dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Mỗi một chiếc đều sẽ có đính một huy hiệu đặc biệt giống như trên mẫu xe Defender 110 NAS.

Land Rover Defender 30 Anniversary Edition đã sẵn sàng nhận đặt hàng với giá khởi điểm là hơn 76.000 USD, tương đương trên 1,8 tỉ đồng.

Mẫu Land Rover Defender 110 NAS 1993 và là cảm hứng để ra mắt phiên bản đặc biệt 30th Anniversary Defender:

Tại Việt Nam ít thấy mẫu xe cứng cáp này chạy trên phố nhưng khán giả yêu thích điện ảnh có thể thấy nhiều trên các phim hành động. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.