Thị Trường, - 10/04/2014 03:36 AM
Những ai yêu thích các mẫu SUV của hãng Land Rover sẽ có dịp sở hữu chúng với giá rẻ hơn rất nhiều khi hãng này đang có ý định hợp tác với Tata Motors sản xuất xe từ 5-7 chổ với giá chỉ tầm 33.000USD.

Kể từ khi bị Tata thâu tóm năm 2008 đến nay, tập đoàn Jaguar Land Rover và tập đoàn Ấn Độ vẫn chưa có nhiều dự án lớn nào chung và cũng chưa có sản phẩm nào từ sự hợp tác giữa hai bên. Tuy nhiên, mới đây hai bên đã khẳng định sẽ cùng ngồi lại với nhau sản xuất một mẫu SUV mới có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm Range Rover, LR2 (Freelander), LR4 hiện tại.

Mẫu SUV mới do Land Rover hợp tác với Tata sản xuất sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo khẳng định của Land Rover trên tờ Thời báo Kinh tế (Economic Times), sản phẩm SUV mới này sẽ dựa trên thiết kế của mẫu SUV Freelander, từ 5-7 chỗ ngồi, tuy nhiên ở các phiên bản khác nhau thì thiết kế của nó sẽ khác từ 50-85% so với mẫu LR2. Hãng cũng cho biết thêm giá bán của mẫu SUV mới sẽ rơi khoảng 33.000-40.000USD thấp hơn nhiều so với giá 37.525USD của LR2, 42.025USD của Range Rover Evoque, 50.625 của LR4 hay 84.225 của Range Rover. Đặc biệt, chất lượng của những mẫu SUV này sẽ được chính hãng Jaguar Land Rover thẩm định hoàn toàn, không phải Tata Motor.

Cũng theo Land Rover thì thị trường đầu tiên ra mắt mẫu SUV này chính là Ấn Độ, quê nhà của Tata. Đây là động thái cho thấy, Land Rover đang mở rộng thị phần của mình tại đất nước đông dân nhất nhị thế giới, nhắm vào khách hàng phổ thông nhiều hơn thay vì tập trung sản xuất các mẫu SUV đắt tiền như trước đây. Điều này cũng khẳng định, tương lai mà Land Rover muốn hướng đến cho mẫu SUV mới này chính là châu Á trong đó có Việt Nam, thị trường cũng đang rất chuộng các dòng SUV cao cấp của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.