Thị Trường, - 24/10/2017 08:51 PM
Hãng siêu xe “bò tót” vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Aventador S Roadster với số lượng 5 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nhằm kỷ niệm 50 năm thương hiệu này có mặt tại đất nước mặt trời mọc.

Theo Lamborghini, 5 siêu phẩm này lấy đại diện cho 5 yếu tố đặc trưng của đất nước Nhật Bản bao gồm: Đất, nước, gió, lửa và trời. Aventador S Roadster phiên bản đặc biệt hiện đang trưng bày tại Nhật bản thuộc phiên bản “Nước”. 

Được biết, để hoàn thành được nước sơn của chiếc Aventador S Roadster phiên bản đặc biệt này, một nhóm chuyên 10 người đã phải mất đến hơn 170 giờ. Trong khi ở nội thất, 6 người thợ thủ công của Lamborghini phải mất hơn 100 giờ đồng hồ để thực hiện những đường chỉ khâu nội thất cho chiếc xe.

Nội thất của chiếc xe được bọc da Alcantara màu đen kết hợp cùng các chi tiết xanh dương địa diện cho nước. Ngoài ra, một logo làm từ Carbon được gắn giữa 2 ghế ngồi được in bằng chữ “Nhật Bản” thể hiện cho phiên bản của chiếc xe.  

Mui của chiếc xe có khả năng đóng mở bằng tay và cất gọn trong cốp chứa đồ ở phía đầu xe. Đặc biệt, phần mui này được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ cho trọng lượng chỉ 6 kg.

Xe được trang bị khối động cơ V12 6.5L cho công suất 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm tại 5.500 v/ph. Đi kèm với khối động cơ uy lực là hộp số tự động 7 cấp ISR giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh của Lamborghini, cùng với các công nghệ tiên tiến giúp chiếc xe vận hành ổn định cho dù ở tốc độ cao. Tại Việt Nam, hiện đã có một chiếc Lamborghini Aventador S, tuy nhiên đây chỉ là phiên bản thương mại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.