Thị Trường, - 29/01/2013 12:13 AM
Khi chính thức được bán ra BMW i3 sẽ có rất nhiều tùy chọn về động cơ. Trong đó, có một động cơ 2 xi-lanh do hãng xe máy Đài Loan sản xuất.

Động cơ này hiện đang được sử dụng trên các dòng xe máy của BMW. Khi được nạp đầy đủ năng lượng động cơ do Kymco cung cấp giúp chiếc xe vận hành được quảng đường lên tới 402km thay vì chỉ từ 96 tới 145km của các loại pin nhiên liệu.

Đây không phải là lần đầu tiên Kymco cung cấp động cơ cho BMW. Hiện tại, một phần động cơ sản xuất tại nhà máy của Kymco được cung cấp cho các dòng xe máy của BMW. Các dạng động cơ mà hãng xe máy Đài Loan cung cấp cho BMW bao gồm cả động cơ xi lanh đơn cho dòng G450X, 2 xi lanh được sử dụng cho C650GT và C600 Sport.

Tuy nhiên, mối quan hệ của BMW-Kymco chỉ dùng lại ở khách hàng và nhà lắp ráp. Vì thực chất Kymco chỉ lắp ráp động cơ và BMW cung cấp các linh kiện và khoa học kỹ thuật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kymco, BMW i3, BMW