Thị trường xe máy, - 06/04/2021 07:50 AM
Chỉ sau 3 năm góp mặt trên thị trường, mới đây nhà phân phối thương hiệu mô tô phân khối lớn Royal Enfield vừa thông báo ngừng kinh doanh tại Việt Nam.

Thương hiệu Royal Enfield được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty Al Naboodah International Việt Nam từ tháng 10/2017. Loạt mô tô góp mặt trên thị trường Việt Nam trong những năm qua hầu hết đều mang phong cách cổ điển như Himalayan, Classic 500, Classic 350 và 650 Twins,…

kinh-doanh-khong-kha-quan-royal-enfield-roi-viet-nam

Tuy nhiên, các mẫu mô tô thương hiệu Royal Enfield không nhận được sự quan tâm của thị trường, mặc dù có mức giá được xem là cực kì cảnh tranh so với các đối thủ. Tuy nhiên sau 3 năm, việc phân phối kinh doanh dường như không hiệu quả.

Hết quý I/2021, Al Naboodah International Việt Nam đã quyết định ngừng phân phối các dòng xe Royal Enfield tại thị trường Việt Nam. Hai thương hiệu mô tô phân khối lớn khác gồm Harley-Davidson và Triumph vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự kiểm soát của Al Naboodah International Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.