Kia Việt Nam vừa gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố chậm trễ trong việc bàn giao xe Kia Seltos thời gian vừa qua, đồng thời thông báo tiếp tục nhận ký hợp đồng đặt mua trong tháng 12 và giao trước Tết Nguyên đán.

Sau nhiều ồn ào về việc trễ hẹn giao xe, các sự cố nhỏ thế nhưng Kia Seltos vẫn lập kỷ lục với doanh số hơn 2.000 hợp đồng đặt xe, và 2 tháng liền góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất đánh dấu sự quay lại của Kia sau thời gian trầm lắng.

Tạo được sự thu hút lớn, đơn hàng nhiều nhưng tác động từ dịch Covid-19 khiến cho việc sản xuất và cung ứng linh kiện trên toàn cầu gập khó khăn từ khâu đặt hàng, nhập khẩu và vận chuyển về Việt Nam lắp ráp. Thêm vào đó tác động từ bão lũ miền Trung khiến cho quá trình sản xuất và lắp ráp khó khăn hơn.

Kia Việt Nam đảm bảo đủ xe kịp thuế ưu đãi, hợp đồng tháng 12 sẽ có xe trước Tết Âm lịch

Dù đã có những động thái tích cực trong quá trình sản xuất lắp ráp nhưng với nhưng lý do khách quang khiến cho việc bàn giao xe đến tay người dùng trở nên chậm trễ, Kia Việt Nam xin thành thật gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các người dùng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm.

Theo đó, Kia Việt Nam cam kết tiếp tục làm việc với các đối tác, tăng năng suất vận hành nhà máy để đảm bảo tiến độ bàn giao xe cho người dùng đã đặt mua Kia Seltos theo đúng chính sách và thời gian quy định được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ trong năm 2020.

Kia Việt Nam đảm bảo đủ xe kịp thuế ưu đãi, hợp đồng tháng 12 sẽ có xe trước Tết Âm lịch

Ngoài ra Kia Việt Nam vẫn tiếp tục triển khai nhận ký hợp đồng đặt mua Kia Seltos trên toàn quốc. Dự kiến bàn giao xe trước Tết Nguyên đán với các hợp đồng ký mới trong tháng 12.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.