Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 07/02/2024 02:45 PM
Hiện những chiếc Hyundai Venue sản xuất năm 2023 đang được giảm giá mạnh nhằm xả kho trước khi đón lô hàng mới.

Một số đại lý hiện vừa có các ưu đãi riêng cho mẫu SUV cỡ A Venue vừa được ra mắt vào cuối năm ngoái. Theo đó chỉ có phiên bản Đặc biệt được giảm 21 triệu đồng, nhờ đó có giá bán thực tế chỉ còn từ 558 triệu đồng.

kia-sonet-gap-kho-truoc-gia-ban-thuc-te-cua-hyundai-venue-2023

Tuy nhiên chỉ có những xe có số vin 2023 thuộc phiên bản Đặc biệt được hưởng chính sách trên. Phiên bản Tiêu chuẩn vẫn giũ nguyên giá. Đây có thể là động thái nhằm xả hàng tồn kho thế nên màu sắc cũng như số lượng có phần hạn chế.

Do là chính sách của đại lý nên sẽ không có giá bán đồng đều với nhau. Một số đại lý khác vẫn có ưu đãi nhẹ cho 2 phiên bản với mức giảm trung bình 15 triệu đồng. Với các xe có số vin 2024 chỉ được tặng kèm phụ kiện và không có chính sách về giá.

kia-sonet-gap-kho-truoc-gia-ban-thuc-te-cua-hyundai-venue-2023

Với mức giảm trên thì Hyundai Venue bản đặc biệt đã có mức giá ngang với với Kia Sonet bản Luxury. Thực tế mẫu SUV cỡ A của Hyundai chỉ vừa ra mắt vào cuối năm 2023 thế nên chỉ có mức doanh số 180 xe vào tháng 12/2023, chưa đủ dữ kiện để đánh giá sức hút của tân binh này.

Hyundai Venue và Kia Sonet có khá nhiều điểm tương đồng bởi có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, trục cơ sở dài 2.500 mm và khoảng sáng gầm xe 195 mm. Venue có chiều dài tổng thể ngắn hơn, nhưng lại nổi bật với khoảng sáng gầm và kích thước mâm lớn.

kia-sonet-gap-kho-truoc-gia-ban-thuc-te-cua-hyundai-venue-2023

Không gian bên trong của Hyundai Venue cơ bản với màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, bản đồ dẫn đường, hệ thống âm thanh 6 loa và bảng đồng hồ số có thể tùy chỉnh giao diện theo chế độ lái. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít cho công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Về công nghệ an toàn, Venue được trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.