Thị trường ô tô, - 17/08/2021 05:35 PM
Tại thị trường Úc, Kia Motor vừa cập nhật dòng xe hạng A Morning với những thay đổi nhẹ ở ngoại hình thêm một số tính năng trải nghiệm.

Phiên bản 2022 có thể xem là phiên bản facelift nên tổng thể xe không có nhiều sự khác biệt, dễ thấy nhất là Morning đã sử dụng bộ logo nhận diện mới, cản trước mới hơn, lưới tản nhiệt tinh chỉnh đặt thấp, đèn sương mù, đèn pha giữ nguyên kiểu dáng nhưng có giao diện mới, hốc gió cũng được làm lại một chút.

kia-morning-2022-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-hinh

Bên hông xe vẫn giữ nguyên, chỉ thay đổi kiểu mâm mới có kích thước 16 inch, phần đuôi xe có thêm cản sau có phần góc cạnh đi kèm thêm 2 khe gió nhỏ, bộ phận ống xả vẫn đặt đối xứng hay bên.

kia-morning-2022-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-hinh

Nội thất vẫn giữ như nguyên bản nhưng bổ sung thêm màn hình 4.2 inch sau tay lái và màn hình giải trí lớn hơn kích thước 8 inch, khả năng cao vẫn sẽ có kết nối Apple CarPlay và Android Auto…. Các chức năng khác vẫn không có thay đổi sao với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra tại Úc xe còn có thêm gói trang bị an toàn chủ động như cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi xe, giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và lái xe mất tập trung.

kia-morning-2022-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-hinh

Về vận hành, Kia Morning 2022 vẫn sử dụng động cơ 1.0L công suất 76 mã lực, 95.1Nm hộp số tự động 4 cấp. Hiện xe có giá bán tại Hàn Quốc từ 220 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Kia vẫn phân phối phiên bản Morning mới với mức giá từ 299 đến 439 triệu đồng chưa tính kèm các khuyến mãi, thường đứng vị trí thứ 3 trong phân khúc sau Hyundai I10 và VinFast Fadil.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.