Xe mới ra mắt, Xe mới, - 14/02/2024 02:33 PM
Bản nâng cấp facelift của Kia K5 tại Mỹ vẫn chưa có công nghệ hybrid thay vào đó là loại động cơ tăng áp mới có hiệu suất cao hơn thế hệ tiền nhiệm.

Sau khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái, Kia K5 bản facelift 2025 tiếp tục trình làng tại thị trường Mỹ. Đáng chú ý phiên bản này có khá nhiều chi tiết khác biệt cả về thiết kế lẫn trang bị so với thị trường Hàn Quốc.

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Xe vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Kia với nhiều đặc trưng như đèn Led định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ lấy cảm hứng từ bản đồ sao, đèn pha Led nhỏ gọn hơn, lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng với mắt lưới tổ ong, cản trước thể thao hơn với tạo hình đôi cánh và khe gió giả cỡ lớn,….

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Kia K5 2025 còn được bổ sung những chi tiết mới khác như vành la-zăng và đèn hậu. Trong đó, cụm đèn hậu Led được thiết kế nằm vắt ngang đuôi xe và có tạo hình lấy cảm hứng từ bản đồ sao, tương tự dải đèn Led định vị ban ngày, cản sau của xe được cải tiến nhẹ….

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Không gian bên trong  được trang bị màn hình kép tích hợp màn trung tâm 12.3 inch, đồng hồ lái điện tử, phiên bản cao cấp nhất sẽ là màn hình cong với nhiều giao diện mới. Xe vẫn có các tiện nghị cơ bản như cập nhật phần mềm wifi, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, ghế điện,….

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Tùy theo phiên bản sẽ có các trang bị khác nhau như bản cao cấp nhát có thêm 12 loa Bose, chìa khóa kỹ thuật số, sưởi vô lăng,…. Ngoài ra kiểm soát hành trình thích ứng, công nghệ hỗ trợ lái trên cao tốc, camera 360 độ và hỗ trợ tránh va chạm khi lùi đỗ xe cũng là trang bị tiêu chuẩn của Kia K5 GT 2025.

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Về vận hành, Kia K5 sẽ có 2 tùy chọn đầu tiên là máy xăng tăng áp 2.5L mới cho hiệu suất 191 mã lực, 245 Nm, bản cao cấp nhất vẫn có chung dung tích động cơ nhưng công suất lên tới 290 mã lực, 421 mã lực. Các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn ở bản GT-Line.

kia-k5-2025-trinh-lang-tai-my-co-dong-co-moi-voi-hieu-suat-manh-hon

Hiện tại giá bán của Kia K5 2025 tại Mỹ vẫn chưa được công bố. Tại Việt Nam, Kia K5 vẫn chưa có bản nâng cấp nào mới, xe có giá bán từ 859 triệu - 999 triệu đồng với 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L nhưng không có tăng áp cũng như hệ dẫn động 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.