Thị Trường, - 08/06/2018 11:33 PM
Kia đã trình làng mẫu sedan Cerato mới cho thị trường Úc, đây chính là phiên bản mới nhất đã được trình làng tại Mỹ hồi đầu năm nay.

Cerato mới mang nhiều đường nét thiết kế giống mẫu sedan thể thao Kia Stinger GT. Cụ thể, kính lái thiên về phía sau, nắp ca-pô thuôn dài, đường trần xe vuốt về sau tương tự kiểu dáng coupe.

Xe có kích thước dài 4.640 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.440 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm. Cerato mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 5 mm. Nhà sản xuất cho biết kích thước tăng lên cải thiện cả đầu và chânvà không gian nội thất đã tăng từ 482 lên 502 lít.

Bên trong cabin, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, rộng hơn và thiết kế theo phương ngang và ít nút bấm hơn. Màn hình giải trí cảm ứng dạng nổi, cửa gió điều hòa mới.

Những trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: đèn pha halogen, đèn sương mù, bánh xe 16 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó là một số trang bị an toàn như hệ thống điều khiển hành trình, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước, sáu túi khí an toàn, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống duy trì làn đường, hệ thống giám sát áp suất lốp..

Ở phiên bản Sport có thêm bánh xe hợp kim 17 inch, vô lăng bọc da, ghế ngồi thể thao và lẫy chuyển số, gương chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động với hai quạt gió phía sau.

Nếu khách hàng bỏ thêm 1,000 AUD thì sẽ có thêm các trang bị như: Phanh AEB với chức năng phát phiện người đi bộ và xe đạp, kiểm soát hành trình chủ động, đèn LED chạy ban ngày, nút bấm khởi động, ghế ngồi bọc da, gương chiếu hậu gập điện, điều hòa nhiệt độ, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và thêm 500 AUD nữa để có thêm trang bị giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau...

Động cơ của Kia Cerato 2018 thế hệ mới là loại Nu 2.0L cho 150 mã lực và 192 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp tùy chọn. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn hộp số tự động với chi phí 1.500 AUD. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,4 lít/100km với bản số tự động và 7,2 lít/100 km với bản số sàn.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái Drive Mode Select sẽ có trên tất cả các bản số tự động, cho phép tùy chỉnh phản ứng vô-lăng, chỉnh ga và hộp số. 

Về giá bán, phiên bản tiêu chuẩn Kia Cerato S có giá bán khởi điểm từ 19,990 AUD (tương đương 347 triệu đồng), bản Kia Cerato Sport có giá 21,490 AUD (tương đương412triệu đồng) và Kia Cerato Sport + có giá 23,690 AUD (tương đương 455 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.