Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 14/11/2022 12:13 PM
Nhằm gia tăng sức cạnh tranh cũng như kích cầu mua sắm dịp cuối năm, nhiều hãng xe bắt đầu tung các chương trình ưu đãi như hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ dòng xe Tera của Daehan Motors.

Cụ thể, trong tháng 11,  Daehan Motors hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ được áp dụng cho các dòng xe như Tera 100, Tera 180, Tera 150, Tera 350, Tera 190SL và TERA345SL tại các đại lý trên toàn quốc. Tại khu vực phía Bắc sẽ còn có thêm phiếu nhiên liệu trị giá 3 triệu đồng khi mua xe tải van Tera-V.

khong-chi-xe-hoi-thi-truong-xe-tai-cung-gia-nhap-cuoc-choi-giam-phi-truoc-ba

Xe tải nhỏ Tera 100 có thể chuyên chở các sản phẩm có kích thước dài lớn và linh hoạt trong nội thành nhờ thùng hàng lớn với thông số dài rộng cao đạt 2.750 x 1.510 x 380 mm. Ngoài ra thùng xe Tera 100 có các tuỳ chọn như thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng composite, thùng cánh dơi/cánh chim, thùng ben.

Mẫu xe van Tera-V có các ưu điểm nhờ hàng ghế ngồi tiện nghi như xe du lịch với điều hoà không khí, đầu DVD, kính chỉnh điện… Tuy nhiên, vẫn đảm bảo công năng chở khối lượng hàng hoá lớn của một chiếc xe tải.

khong-chi-xe-hoi-thi-truong-xe-tai-cung-gia-nhap-cuoc-choi-giam-phi-truoc-ba

Với mẫu Tera 180 và Tera 150 là loại xe tải nhẹ dưới 2 tấn với chiều dài lên đến 3300mm được xem là giải pháp cho việc chuyên chở hàng hóa không bị giới hạn trên các cung đường từ nông thôn đến thành thị.

Tera 180 và Tera 150 được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, khung gầm sử dụng loại thép có hàm lượng Carbon cao và được dập khuôn 1 lần duy nhất. Đi kèm hệ thống treo trước/ sau là loại lá nhíp 2 tầng, kết hợp phuộc giảm chấn giúp xe vận hành êm ái, chịu tải cao, chi phí sử dụng, thay thế, bảo dưỡng thấp.

khong-chi-xe-hoi-thi-truong-xe-tai-cung-gia-nhap-cuoc-choi-giam-phi-truoc-ba

Tera 190SL và Tera 345SL với được thiết kế chuyên chở các sản phẩm kích thước dài, cồng kềnh,… mà các dòng xe khác cùng tải trọng không thể chuyên chở được nhờ chiều dài thùng lên đến 6m. Cả 2 mẫu xe trên có các loại thùng như thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng giúp phù hợp với nhu cầu chuyên chở nhiều loại hàng hóa và mục đích sử dụng khác nhau tại mỗi khu vực.

khong-chi-xe-hoi-thi-truong-xe-tai-cung-gia-nhap-cuoc-choi-giam-phi-truoc-ba

Cuối cùng là xe tải nhẹ Tera 350 được trang bị động cơ đạt chuẩn Euro 4 với hiệu suất 106 mã lực, 257Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp giúp đạt lực kéo tối đa ở vòng tua máy thấp, giảm tiêu hao nhiên liệu, tối ưu độ bền.

Tera350 được trang bị hệ thống treo trước/sau phụ thuộc và hệ thống nhíp lá bao gồm 06 lá nhíp trước và 9 lá nhíp sau kết hợp thêm 5 lá nhíp phụ. Ngoài ra còn có trang bị phanh khí xả, hỗ trợ phanh khi xuống dốc, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ phanh chính, tận dụng tối đa hiệu quả vận hành của xe.

khong-chi-xe-hoi-thi-truong-xe-tai-cung-gia-nhap-cuoc-choi-giam-phi-truoc-ba

Bên cạnh đó, còn có chương trình vay của HDBank, hỗ trợ mức vay lên đến 70% giá trị xe cùng lãi xuất ưu đãi. Nhờ vậy chỉ cần trả trước từ 69 triệu đồng và 90 triệu đồng là có thể sở hữu Tera 100 và Tera-V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.