Thị Trường, - 06/12/2018 11:20 PM
Vừa qua, đại lý chính hãng Kawasaki Motorrock chính thức giới thiệu mẫu xe Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 với 3 màu sắc Đen, Xanh Đen và Đỏ Đen. Mẫu xe đang được phân phối tại một đại lý Kawasaki tại Quận 1 với mức giá 159 triệu đồng.

Nhiều khách hàng mong muốn có một màu sắc tươi mới hơn cho chiếc xe mà họ chọn mua chứ không chỉ đơn thuần là một màu đen cơ bản. Để đáp ứng nguyện vọng trên, Motoroc k đã lên ý tưởng và hợp tác cùng đơn vị thiết kế chuyên in ấn tem xe hàng đầu Việt Nam để thực hiện công đoạn xuất bản bộ tem này trong khoảng thời gian 7 ngày và đặt tên: Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition.

  

Bộ tem này nằm trong chương trình ưu đãi cuối năm của Kawasaki Motorrock, bộ tem được thực hiện hoàn toàn miễn phí với giá xe không đổi bằng với giá xe nguyên bản chính hãng của Kawasaki. Theo thông tin từ đại lý, phiên bảnđặc biệt này được đặt tên là Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition.

 

Thiết kế của Ninja 400 ABS 2019 vẫn đậm chất thể thao lấy cảm hứng từ đàn anh Kawasaki ZX10R và Kawasaki Ninja H2, thể hiện rõ nét ở phần đầu xe có thiết kế nhọn, bên dưới đèn pha là vỏ nhựa vuốt dài, tạo thành cánh gió.

 

Tương tự, phần đuôi xe Kawasaki Ninja 400 có thiết giống với đàn anh ZX-10R, vì vậy phần đuôi xe khá cân đối, đèn phanh có hình dạng giống hệt với đàn anh. Thân xe có thiết kế cơ bắp, đặc biệt là phần bình xăng có kích thước khá lớn, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa.

 

Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vẫn sử dụng bộ vành đúc hợp kim 17 inch đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Giảm xóc trước là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn trong khi giảm xóc sau là loại lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, cùng với đó là hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 N/m tại 8.000 vòng/phút.

 

 



 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.