Thị Trường, - 16/09/2013 03:50 PM
Nếu như bạn từng đến triển lãm ô tô Beijing International Automotive Exhibition tổ chức ở Bắc Kinh, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được mẫu concept hầm hố của Jeep với hình ảnh con rồng châu Á chạy dọc thân xe.

Với những phản ứng tích cực của người dùng sau triển lãm diễn ra vào 2012 ở Bắc Kinh, tập đoàn Chrysler đã quyết định sẽ xuất xưởng phiên bản sản xuất của mẫu xe rồng này. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể mua ngay phiên bản rồng của Jeep Wrangler trong mùa thu năm nay.

Jeep Wrangler Dragon Edition được thiết kế dựa trên dòng xe Wrangler Sahara 4 cửa của hãng với ngoại thất được trang trí hình rồng trải dài từ nắp ca pô đến bên hông xe. Xe được phủ màu đen ở hầu hết các bộ phận trừ màu nâu đồng ở mặt trong của lưới tản nhiệt, mặt trong đèn pha và mâm xe.  

Hai màu đen và đồng tiếp tục là 2 màu chủ đạo của nội thất chiếc Jeep Wrangler Dragon Edition. Nội thất bên trong có màu đen và được nhấn nhá ở các chi tiết viền ghế, chấu vô lăng với màu đồng và họa tiết con rồng.

Đặc biệt, nhà sản xuất cũng trang trí họa tiết hình rồng ở nắp bật bên trong khoang động cơ. Wrangler Dragon Edition có động cơ Pentastar V6 3.6 lít, đạt sức mạnh 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

Jeep Wrangler Dragon Edition có giá 36,095 USD và được kiến nghị bán ở thị trường Trung Quốc.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.