Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 31/08/2020 04:46 PM
Lô xe Jeep chính hãng vừa xuất hiện tại Việt Nam và chuẩn bị khai trương showroom đầu tiên ở TP.HCM trong thời gian tới.

Cụ thể, lô hàng Jeep cập cảng Hiệp Phước (TP.HCM) với mẫu xe Wrangler và Gladiator thuộc phiên bản Rubicon. Trước mắt hãng sẽ phân phối hai dòng xe này ở nước ta. Trong khi ở Mỹ, Jeep xuất hiện đầy đủ hơn với các dòng xe như Cherokee, Compass, Grand Cherokee và Renegade. 

jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang

Được biết, trang fanpage Jeep Vietnam Automobiles (JVA) đã lộ diện trên mạng xã hội từ đầu tháng 7, đồng thời công bố JVA là nhà phân phối xe Jeep chính hãng tại Việt Nam. Các mẫu xe bán ra đều được tặng kèm phụ kiện trị giá 40 triệu đồng đi cùng gói bảo hành chính hãng 3 năm. 

jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang

Jeep là mẫu xe được ưa chuộng đối với cộng đồng đam mê off-road và những tín đồ yêu xe Mỹ. Trước đó, Wrangler và Gladiator cũng đã bán ra ở Việt Nam nhưng với số lượng giới hạn theo diện nhập khẩu tư nhân. Do vậy, giá bán của Jeep khó tiếp cận với khách hàng trong nước. 

jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang

Năm 2019, Jeep Wrangler Rubicon từng được rao bán với mức giá khoảng 4 tỷ đồng, ngang ngửa Toyota Land Cruiser chính hãng tại Việt Nam. Gladiator Rubicon Launch Edition thì có giá tầm 3,8 tỷ đồng. Bằng việc phân phối chính hãng, giá bán xe Jeep dự kiến sẽ dễ chịu hơn với mức dao động khoảng 2 tỷ đồng.

jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang

Các khách hàng sở hữu xe Jeep đời cũ đều phản hồi không tốt về khả năng vận hành của xe. Tuy vậy, Jeep thế hệ mới về Việt Nam có khả năng sẽ làm hài lòng người mua khi trang bị động cơ xăng 2.0L Turbo và V6 3.6L tạo sức mạnh lần lượt là 275hp/285hp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang jeep-chuan-bi-mo-showroom-dau-tien-tai-sai-gon-gia-ban-ngang-ngua-xe-sang

Theo nguồn tin ô tô, Jeep là thương hiệu con của tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles. Chrysler từng có showroom ở Việt Nam vào năm 2009 và phân phối các mẫu xe gồm Chrysler 300C, Dodge Viper, Town & Country, Nitro, Grand Cherokee và Jeep Wrangler. Tuy nhiên, doanh nghiệp này đã âm thầm rút lui trong thời gian ngắn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.