Xe mới, - 22/11/2023 01:12 PM
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe gầm cao hạng C không có nhiều sự thay đổi ở phần ngoại thất, mà chủ yếu là các nâng cấp đến từ bên trong.

Nhà sản xuất ô tô lốn nhất Hàn Quốc vừa hé lộ các thông tin và hình ảnh về phiên bản facelift của mẫu SUV cỡ C Hyundai Tucson sẽ được ra mắt tại thị trường châu Âu trong thời gian tới. Theo đó các sự thay đổi chủ đến từ không gian bên trong xe.

hyundai-tucson-2025-co-ban-nang-cap-moi-mot-so-chi-tiet-giong-xe-sang-mercedes-benz

Dù không có quá nhiều thông tin nhưng dựa trên hình ảnh có thể thấy được phần đầu xe có chút thay đổi nhẹ với lưới tản nhiệt kèm dàn đèn pha Parametric Jewel được tinh chỉnh lại có phần tách biệt. Cản trước bên dưới cũng sự khác biệt nhẹ.

hyundai-tucson-2025-co-ban-nang-cap-moi-mot-so-chi-tiet-giong-xe-sang-mercedes-benz

Một số bộ phận khác như mâm xe, đuôi xe cũng có những thay đổi nhẹ, nhưng chưa có hình ảnh xác nhận. Tuy nhiên nội thất có sự thay đổi lớn khi toàn bộ táp-lô xe được thay đổi sang thiết kế phẳng, không còn kiểu phân tầng như thế hệ trước.

hyundai-tucson-2025-co-ban-nang-cap-moi-mot-so-chi-tiet-giong-xe-sang-mercedes-benz

Cụ thể xe được trang bị vô lăng 3 chấu tối giản, có thêm màn hình kép cỡ lớn tích hợp đồng hồ lái và màn hình trung tâm đều có cùng kích thước 12.3 inch, các cửa gió điều hòa được làm hẹp. Bảng điều khiển điều hòa cũng có sự chuyển đổi.

hyundai-tucson-2025-co-ban-nang-cap-moi-mot-so-chi-tiet-giong-xe-sang-mercedes-benz

Đáng chú ý khi vực bệ trung tâm đã không còn xuất hiện cụm phím số mà thay vào đó là bàn sạc không dây cỡ lớn, cốc đựng ly. Cụm cần số được thay đổi đặt sau vô lăng tương tự như dòng xe Mercedes-Benz nhưng có thay đổi nhỏ về thiết kế. Theo nhà sản xuất, Hyundai Tucson sẽ có thêm 2 màu mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại ở ngoại thất. Phần nội thất cũng được bổ sung thêm 3 tông màu mới gồm xanh lá, đen và xám. Hiện các thông tin về trang bị, động cơ, công nghệ, thời gian mở bán vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson từng có thời gian làm mưa làm gió thị trường khi liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên các ảnh hưởng của kinh tế thị trường đã khiến cục diện này thay đổi, hiện Hyundai Tucson vừa được thay đổi giá đề xuất thế nên trong tháng 10 đã có 1.249 xe được bàn giao và cộng dồn 10 tháng đầu năm đã có 3.840 xe được bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.