Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 04/03/2024 05:22 PM
Ở thời điểm ra mắt, mẫu SUV cỡ lớn này có mức kênh chênh giá vài chục triệu đồng, nhưng hiện nay đang có mức giá thấp hơn đề xuất khoảng vài chục triệu đồng, nhưng đi kèm một số điều kiện khác.

Hyundai Palisade được xem là mẫu SUV cỡ lớn nhưng lại có giá bán cao hơn một chút so với phân khúc thấp hơn. Thế nên mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ người dùng cũng như giai đoạn mới ra mắt và cận cuối năm phải chi thêm một khoảng chênh lệch mới có thể nhận xe ngay.

ap-luc-hang-ton-hyundai-palisade-truot-gia-hon-80-trieu-dong

Nhưng thị trường kinh tế vẫn chưa phát triển mạnh thế nên ở thời điểm hiện tại, tại một số đại lý vẫn còn hàng tồn của những mẫu xe này với số Vin 2023. Để tránh áp lực tồn kho những chiếc Hyundai Palisade hiện được giảm trung bình khoảng 80 triệu đồng.

Tuy nhiên nhiên chỉ có phiên bản Exclusive 6 chỗ tiêu chuẩn được giảm, ngoài ra còn có thể được tặng kèm phụ kiện hoặc bảo hiểm có trị giá khoảng hơn 90 triệu đồng. Với phiên bản tiêu chuẩn Exclusive và cao cấp Prestige có số Vin 2024 chỉ được giảm 30 triệu đồng, một số phiên bản khác phải chờ đến 4 mới có thể nhận xe.

ap-luc-hang-ton-hyundai-palisade-truot-gia-hon-80-trieu-dong

Hiện Hyundai Palisade có mức giá bán niêm yết từ 1.47 đến 1.59 tỷ đồng, mức giá này rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Explorer (2.439 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (2.499 tỷ đồng). Thậm chí ngang với nhiều mẫu xe xếp phân khúc dưới như Ford Everest hay Kia Sorento phiên bản cao nhất.

Không chỉ có mức giá dễ tiếp cận, Hyundai Palisade bán tại Việt Nam thuộc thế hệ mới có ngoại hình cứng cáp nhưng vẫn có các chỉ số tối ưu cho khí động học như đàn em Hyundai Tucson và mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng.

Nội thất của Hyundai Palisade có hai tùy chọn nội thất là 6 và 7 chỗ với màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W.

Về vận hành xe được trang bị động cơ dầu R 2.2 ho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 1.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.