Thị Trường, - 28/12/2020 08:39 AM
Giá bán của Honda Winner X những ngày cuối năm thấp hơn giá đề xuất gần 6 triệu đồng.

Sau thông tin được cho là Yamaha Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu Exciter 155 vào tuần sau, giá bán của đối thủ Honda Winner X đã có những chuyển biến theo chiều hướng tích cực cho người dùng.

WinnerX-cafeautovn-1

Dù có sức mua ổn định, mẫu xe côn tay 150 cc của Honda thường xuyên được bán dưới giá đề xuất. Nhân viên của một đại lý ủy nhiệm của Honda chia sẻ việc Winner X luôn có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết một phần là nhờ các chương trình hỗ trợ giá được đưa ra bởi Honda Việt Nam.

WinnerX-cafeautovn-2

Theo ghi nhận, giá Winner X chưa bao gồm các chi phí đăng ký biển số dao động 40,4-45,8 triệu đồng.

Cụ thể, Winner X bản Thể thao (phanh thường) có giá 40,4 triệu đồng, hai phiên bản Camo và Đen mờ có cùng giá bán 45,7 triệu đồng, bản Đường đua là 46 triệu đồng và bản Thể thao (phanh ABS) có giá 46,3 triệu đồng.

WinnerX-cafeautovn-3

Mức giá hiện tại của Winner X thấp hơn giá niêm yết Honda Việt Nam đưa ra 3,2-5,7 triệu đồng. Phiên bản Thể thao (phanh ABS) được nhiều người mua nên có mức chênh lệch thấp nhất, trong khi phiên bản Đen mờ được giảm nhiều nhất.

WinnerX-cafeautovn-4

So với giá bán thực tế tại cửa hàng này được ghi nhận vào giữa tháng 11, giá Honda Winner X đã được giảm từ 500.000 đồng đến 1,9 triệu đồng. Winner X bản Đen mờ có mức giảm nhiều nhất và bản Thể thao (phanh ABS) giảm ít nhất.

Mức giảm tương tự dành cho Honda Winner X cũng được áp dụng tại nhiều đại lý ở TP.HCM cũng như Hà Nội.

WinnerX-cafeautovn-5

Nếu thông tin Yamaha Exciter 155 được ra mắt vào tuần sau là sự thật, nhiều khả năng giá bán Honda Winner X sẽ tiếp tục giảm để thu hút người dùng. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nhiều khả năng sẽ có những chiến lược để đáp trả đối thủ như nâng cấp thiết kế Winner X hoặc giới thiệu một phiên bản khác cho mẫu xe côn tay này.

Honda Winner X được trang bị động cơ DOHC, dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Công suất của Winner X mạnh hơn đôi chút so với đối thủ Yamaha Exciter 150 (15,1 mã lực), tuy nhiên mô-men xoắn cực đại kém hơn 0,3 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.