Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 02/08/2024 10:03 AM
Trong bối cảnh tâm lý người dùng vẫn đang chờ các chính sách giảm thuế từ Chính phủ thì Honda đã có những động thái nhằm hỗ trợ người dùng cũng như kích cầu doanh số.

Cụ thể trong tháng 8 này, Honda Việt Nam cùng các hệ thống đại lý và nhà phân phối tiếp tục duy trì các chính sách bán hàng cho một số dòng xe gồm Honda CR-V L/G, Honda City, Honda HR-V, Honda BR-V, Honda Accord.

Theo đó với khách ký hợp đồng và hoàn tất thủ tục thanh toán trong tháng 8 cho mẫu xe Honda City phiên bản L và G sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm từ 55 đến hơn 70 triệu đồng, con số này sẽ có sự chênh lệch tuy theo nơi đăng ký. Riêng phiên bản RS chỉ hỗ trợ 50% mức phí trước bạ.

honda-tiep-tuc-duy-tri-giam-phi-truoc-ba-rieng-mot-xe-giam-hon-200-trieu-dong

Tương tự, Honda CR-V bản G có giá 1.109 tỷ đồng cũng được giảm 100% lệ phí trước bạ quy đổi khoảng từ 110 đến hơn 133 triệu đồng. Phiên bản L có giá 1.159 tỷ đồng cũng chỉ giảm 50% quy đổi khoảng từ 57 đến hơn 69 triệu đồng.

Riêng phiên bản Honda CR-V RS e:HEV không có ưu đãi nào từ chính hãng, điều này cũng tương tự với mẫu sedan cỡ C Honda Civic. Hiện không rõ lý do vì sao các mẫu xe này không được ưu đãi, trong đó Honda Civic đang có thông tin về việc nâng cấp phiên bản mới.

Với mẫu xe MPV Honda BR-V và Honda HR-Vcũng được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Đáng chú ý, ngoài các ưu đãi trên thì Honda City RS, CR-V bản L, còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Riêng với mẫu Honda Accord được hỗ trợ 220 triệu đồng tiền mặt trừ thẳng vào giá xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.