Vừa được mở bán, sức hấp dẫn của SH 350i đã được khẳng định, nhiều đại lý đã cháy hàng toàn bộ số xe nhập về.

Chỉ vừa được mở bán trong khoảng hơn 1 tuần, SH 350i đã gần như cháy hàng tại hầu hết các đại lý trên địa bàn Hà Nội. Rất nhiều đại lý đã suất đi toàn bộ số xe nhập về, còn lại thì hầu như đã được khách hàng đạt hàng hết.

hondash350i.cafeauto

Sức hấp dẫn của SH nói chung và SH 350i gần như chưa bao giờ giảm sút. Ngay từ khi bản nhập Ý có giá đến gần 400 triệu đồng (ngang 1 chiếc Vios) cập bến đã có rất nhiều khách hàng săn đón. Sau khi được công bố phân phối chính hãng với mức giá chưa đến một nửa, cái tên SH 350i càng trở nên ‘hot’ hơn bao giờ hết. Việc các đại lý cháy hàng SH 350i gần như đã được dự báo trước.

sh350i.cafeauto

Hiện tại, các đại lý HEAD đang phân phối SH 350i với mức giá khoảng 165 triệu đồng. Mức giá này cao hơn giá đề suất của Honda đến 18 triệu đồng. Nhiều chủ đại lý cho biết mức giá này đã tăng từ 5-6 triệu đồng chỉ trong 1 tuần (tính từ ngày 1/10) và vẫn sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

sh350i.cafeauto

Dù mức giá tăng nhanh thế nhưng SH 350i vẫn trong tình trạng về chiếc nào là khách đặt cọc chiếc đó. Thậm chí ở nhiều đại lý, khách đã đặt cọc cả xe trưng bày.

sh350i.cafeauto

sh350.cafeauto

sh350i.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.