Honda SH mới được thiết kế sang trọng và trang nhã mang đậm phong cách Châu Âu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, SH mới có kích thước vừa gọn phù hợp với đặc điểm tại các đô thị đông đúc.
Sự khác biệt lớn nhất trên SH mới nằm ngay ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt trên SH 2011 được thay bằng cụm đèn pha kích thước lớn và dải đèn LED nổi bật. Phần đầu được thiết kế với những đường nét tinh xảo với hệ thống đèn định vị được mạ crôm sang trọng, đèn đuôi được thiết kế từ những khối thấu kính đầy phong cách với khả năng hiển thị cao. Thân xe lịch lãm được cách điệu bằng một đường chạy dọc 3D nổi, tem 3D và logo SH dập nổi trên thân xe.
Bên cạnh đó, SH mới được trang bị bộ vành đúc nhôm 10 chấu, đi kèm lốp không săm 16 inch, giúp bám đường tốt hơn và đảm bảo vận hành ổn định.
Đặc biệt, Honda SH mới được trang bị động cơ eSP dung tích 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, lần đầu tiên được trang bị cho dòng xe ga. Động cơ thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn với khả năng vận hành êm ái và thân thiện môi trường. Kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử (PGM-FI) và bộ điều khiển trung tâm (ECU) giúp SH mới tiết kiệm nhiên liệu 25% so với người tiền nhiệm.
Honda Việt Nam phôi phối SH 2012 với giá 65.990.000 đồng cho bản 125i và 150i là 79.990.000 đồng với 5 màu sắc lựa chọn bao gồm: Xám, Đỏ, Nâu, Đen và Trắng.
Thông thường trên thị trường xe cũ thì những chiếc Honda SH 150i đời 2012 được chào bán loanh quanh từ 150 đến hơn 250 triệu đồng. Tuy nhiên có một chiếc được ra bán với giá hơn 3 tỷ đồng vì lí do khó ngờ.
Ra mắt với giá bán giảm gần 50%, Honda SH 2012 đi cùng với tâm lý “nửa tin, nửa ngờ” của người tiêu dùng. Với thiết kế mới và tỉ lệ nội địa hóa lên tới 93%, SH mới liệu có tiếp tục tạo được cú “hích” như phiên bản cũ từng làm.