Thị Trường, - 18/03/2021 09:43 AM
Mang trong mình khá nhiều cải tiến, năng cấp xong giá của Honda Scoopy 2021 không chênh lệch quá nhiều so vơi phiên bản cũ, tạo ra 1 lợi thế cạnh tranh trong phân khúc.

Scoopy 2021 sở hữu nhiều cải tiến nhằm thoải mãn nhu cầu người dùng.

Vẫn mang trong minh ngôn ngữ thiết kế của chiếc Scoopy tiền nhiệm, phiên bản 2021 được Honda ưu ái với nhiều cải tiến, dễ thấy nhất là  việc sử dụng bộ khung eSAF hoàn toàn mới giúp giảm khối lượng xe, tăng sự linh hoạt.

Cụm đèn đã được tách riêng giữa pha và xin nhan khiến mặt trước xe trở lên đầy đặn hơn, cùng với đó là giao diện đồng hồ điều khiển LCD cũng được cải tiến lại làm tăng trải nghiệm người dùng, tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết xấu. 

Honda Scoopy 2021 cũng có thiết kế vành mới với bộ vành đúc 5 chấu kép tạo hình hoa mềm mại. Honda cũng đầu tư công nghệ Com bi Brake để mang tới khả năng phanh an toàn hơn cho người dùng. 

Scoopy 2021 được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey với khả năng mở khóa điện, mở cốp và tăng cường tính chống trộm.

Scoopy-cafeautovn-1

Khối động cơ được ưu tiên về khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng

Scoopy 2021 được trang bị động cơ eSP 110cc được cải thiện ở một số thông số, mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cụ thể là ở mức 59km/lít.

Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và sức mạnh động cơ vừa phải, đem lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái cho người dùng.

Scoopy-cafeautovn-2

Scoopy 2021 không chênh lệch giá quá nhiều so với phiên bản cũ.

Dù sở hữu nhiều thay đổi và cải tiến, hiện tại một số nhà phân phối tư nhân tại Việt Nam cũng đã đưa Scoopy 2021 tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Mức giá bán không quá cao so với phiên bản trước (bao gồm thuế VAT), cụ thể cho các phiên bản Scoopy 2021 như sau:

  • Scoopy 2021 khóa thường: giá 41.5 triệu đồng

Scoopy-cafeautovn-3

  • Scoopy 2021 khóa Smartkey: giá 42.5 triệu đồng

Scoopy-cafeautovn-4

Bên cạnh phiên bản 2021 thì hiện Scoopy 2020 cũng vẫn được phân phối nhưng với mức giá rẻ hơn 3 triệu đồng. 

Với mức giá không quá chênh lệch nhưng đem lại được sự cải tiến, Honda Scoopy 2021 phần nào đó  đang có lời thế cạnh tranh trước những đối thủ cùng phân khúc như  Honda Airblade 125, Honda Lead, Yamaha Grande... 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.