Về thiết kế, Honda Rebel 1100 2021 lấy cảm hứng từ người anh em Rebel 500 phiên bản mới đã ra mắt trước đó. Cụ thể, Rebel 1100 vẫn duy trì kiểu dáng bobber đặc trưng với thiết kế đèn pha tròn gồm 4 bóng LED gương cầu độc đáo, tay lái đặt cao, yên xe dạng đơn và giảm xóc sau lò xo kép đặt nghiêng.
Điểm khác biệt lớn nhất của Honda Rebel 1100 so với Rebel 500 chính là thiết kế bộ mâm hợp kim cùng vị trí đồng hồ điện tử dạng tròn trên ghi-đông. Và tất nhiên Honda Rebel 1100 2021 được trang bị hệ thống ga điện tử với 3 chế độ lái, hệ thống kiểm soát lực kéo tùy chỉnh HSTC, kiểm soát bánh xe với chống bốc đầu, hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát tốc độ tự động.
Honda Rebel 1100 2021 được coi là đàn anh trong đại gia đình Rebel nhờ sở hữu khối động cơ thừa hưởng từ Honda Africa Twin, dung tích 1084cc, 2 xy-lanh song song, sản sinh công suất tối đa 85.8 mã lực và momen xoắn cực đại 98 Nm. Đi kèm là 2 tùy chọn hộp số DCT hoặc hộp số sàn.
Tại Nhật Bản, giá bán của Honda Rebel 1100 2021 khởi điểm từ 1,1 triệu Yên (tương đương khoảng 246 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sàn, trong khi đó phiên bản được trang bị hộp số DCT sẽ có giá bán niêm yết là 270 triệu đồng).
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.