Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 09/12/2017 05:28 PM
Honda đã bất ngờ mang đến công chúng hai phiên bản hoàn toàn mới PCX hybrid và PCX Electric tại Triển lãm Tokyo Motor Show vừa qua. Tuy nhiên, Honda tỏ ra khá kín kẽ khi không công bố ngày ra mắt về mẫu PCX 2018 hoàn toàn mới này.

  honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien

Honda PCX hybrid 2018

Hãng xe máy Nhật Bản hướng đến môi trường xanh với PCX năm 2018 mới mang động cơ hybrid và thêm bản động cơ chạy hoàn toàn bằng điện.Thiết kế mới cũng như thay đổi về động cơ là những điều thú vị trên mẫu xe scooter thể thao này.

honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien

Honda PCX Electric 2018

Honda PCX hybrid và PCX Electric 2018 sở hữu kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 1.923 x 745 x 1.107 mm.

Thiết kế bên ngoài của PCX 2018 hầu như vẫn giữ lại dáng vẻ thể thao đồ sộ bệ vệ, thay đổi đáng chú ý nhất ở cụm đèn pha trước, sau dạng LED mới, ống xả mới nhỏ gọn hơn, la zăng mới.

honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien  

Thay đổi lớn hơn cả đó chính là hệ thống dẫn động nằm dưới yên xe, ở phiên bản PCX Electric được sử dụng hoàn toàn bằng điện bao gồm 2 viên pin rời Honda Mobile Power Pack kết nối với khối động cơ điện bên dưới được phát triển hoàn toàn bởi Honda.

honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien honda-pcx-2018-chuan-bi-len-ke-them-dong-co-dien

Honda không tiết lộ bất kì thông số nào về số mã lực hay số mô – men xoắn của động cơ này, theo công bố, mẫu xe điện này có thể sạc trực tiếp bằng nguồn điện gia đình thông qua dây dẫn đến vị trí sạc của xe được bố trí dưới nắp bình xăng giả.

 

Với phiên bản PCX hybrid tương tự cũng sẽ sử dụng một motor điện, tuy nhiên, hoạt động song song với motor là khối động cơ 1 xy – lanh nhằm cung cấp và sạc điện cho motor.

Dự kiến, Honda PCX hybrid và PCX Electric sẽ đến Châu Á trong năm 2018, giá bán vẫn chưa được công bố cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.