Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 07/06/2023 08:45 AM
Tại Milan Auto Show diễn ra vào cuối năm ngoái, HONDA đã cho ra mắt 'bộ ba anh em' CBR500R - Rebel 500 - CL500. Ngoài việc bổ sung cho mẫu Scrambler mà HONDA còn thiếu những năm gần đây, thiết kế ngoại hình độc đáo cũng đã thu hút nhiều người quan tâm. Hiện HONDA Đài Loan đã chính thức cho ra mắt CL500 với tên gọi CL STREET.

CL STREET được phát triển dựa trên khái niệm "Express Yourself". Điểm bắt mắt nhất của mẫu xe là ống xả dạng hình tròn hướng lên trên cùng phong cách nửa địa hình, nửa đường phố Scrambler khá hiếm vài năm gần đây. Về ngoại hình tổng thể, HONDA CL500 phù hợp cho những chủ xe có sở thích cá nhân hóa và sửa đổi phong cách theo sở thích của mình.

     HONDA CL STREET-CafeAuto-2

CL STREET được trang bị động cơ làm mát bằng nước, 2 xi-lanh, dung tích 471cc, có công suất 43 mã lực và hiệu suất mô-men xoắn 42 Nm, ly hợp chống trượt có thể giảm gánh nặng cho cần côn khi vận hành bằng tay và giảm nguy cơ trượt bánh sau khi sang số nhanh.
 

     HONDA CL STREET-CafeAuto-3


Thiết kế của khung ống thép không chỉ mang phong cách mạnh mẽ mà còn tăng cường độ cứng tổng thể và cân bằng trọng lượng, đồng thời cải thiện độ ổn định ở tốc độ cao. Đặc biệt, CL STREET có phuộc trước dạng ống lồng 41 mm và hành trình 150 mm, thông qua thiết lập hệ thống treo và hành trình bánh sau được mở rộng, hiệu suất lái địa hình được nâng cao.
 

     HONDA CL STREET-CafeAuto-4


Ngoài việc sử dụng đèn LED toàn diện để tăng thêm chất lượng công nghệ cho toàn bộ xe, CL STREET còn được trang bị tiêu chuẩn tín hiệu dừng khẩn cấp ESS để ứng phó với những thay đổi đột ngột của điều kiện lái. Cho dù đó là nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố hay những chuyến dã ngoại cuối tuần, off-road hạng nhẹ đều có thể đáp ứng được.
 

     HONDA CL STREET-CafeAuto-5
     HONDA CL STREET-CafeAuto-6
     HONDA CL STREET-CafeAuto-7

CL STREET 2023 hoàn toàn mới bắt đầu cho đơn đặt hàng trước từ bây giờ. Giá chính thức là 308.000 nhân dân tệ (~ 101 triệu đồng). Xe có ba màu để lựa chọn: xanh lá, xanh lam và cam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.