Mới đây trên nhiều hội nhóm đang chia sẻ việc Honda Việt Nam sẽ bán thêm một phiên bản City có mức giá ước đoán khoảng dưới 500 triệu đồng.

Theo đó các thông tin này xuất phát từ những tư vấn bán hàng khi chào mời người mua phiên bản mới với tên gọi đầy đủ Honda City E là bản có mức giá rẻ nhất  khoảng 499 triệu đồng, mẫu xe này hiện vẫn chưa có thông tin trên trang chủ Honda Việt Nam.

honda-city-co-them-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong-doi-trong-voi-vios-va-accent

Cụ thể với mức giá chưa đến 500 triệu đồng, Honda City E rẻ hơn khoảng 30 triệu đồng so với bản G và song hành đó là xe sẽ lượt bớt thêm các trang bị đi kèm. Theo lời tư vấn, bản E sẽ sử dung mâm thép, nút đóng mở cốp, không có màn hình cảm ứng đồng nghĩa với việc không có Apple CarPlay hay điều khiển qua giọng nói.

honda-city-co-them-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong-doi-trong-voi-vios-va-accent honda-city-co-them-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong-doi-trong-voi-vios-va-accent

Còn lại các thông số kỹ thuật xe vẫn giữ như nguyên bản như kích thước tổng thể, trục cơ sở, ngoài các trang bị lượt bỏ còn lại tương tự như bản G. Xe sử dụng đèn pha halogen và đèn led daylight.

honda-city-co-them-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong-doi-trong-voi-vios-va-accent

Về động cơ, thay vì sử dụng hộp số sàn như nhiều người dự đoán, xe vẫn giữ máy 1.5L công suất 119 mã lực, 145Nm lực kéo, hộp số CVTm, dẫn động cầu trước. Honda City E vẫn có các trang bị an toàn như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, 4 túi khí. Cũng theo một số tư vấn bán hàng, Honda City E có mặt vào đại lý vào cuối tháng 4 với số lượng ít và chỉ có 2 màu trắng đen cơ bản.

honda-city-co-them-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong-doi-trong-voi-vios-va-accent

Honda City thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 với mức giá từ 529 đến 599 triệu đồng cho 3 phiên bản, được định vị cạnh tranh với các mẫu xe như Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Mazda2 đặc biệt là 2 đối thủ lớn Toyota Vios và Hyundai Accent. Có thể thấy việc bổ sung thêm phiên bản E cho thấy Honda muốn gia nhập tệp khác mua xe để chạy dịch vụ vốn có số lượng áp đảo hơn so với thị phần mua xe gia đình. Đây cũng là động thái lạ bởi trước đây Honda vốn định vị cho nhóm người gia đình khi thường từ chối bán xe theo lô cho các công ty dịch vụ vận chuyển hành khách. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.