Xe mới, - 27/10/2023 05:29 PM
Sau những lần lộ diện, Kia Carnival phiên bản nâng cấp giữa vòng đời chính thức được công bố những hình ảnh đầu tiên với những sự thay đổi nhẹ ở ngoại thất.

Trong năm 2023, Kia liên tụp nâng cấp, cập nhật một loạt mẫu xe của mình, trong đó mẫu Kia Carnival 2024 đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về thiết kế ngoại thất của xe cũng như một số thông tin khác liên quan đến mẫu MPV này.

hang-xe-han-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-cua-carnival-2024-thiet-ke-de-giup-xe-cu-len-doi

Trước đó, Kia Carnival 2024 cũng được bắt gặp trên phố nhưng đều trong tình trạng được ngụy trang có phần kín đáo. Và đến nay người dùng đã có thể biết mẫu MPV này đã được cập nhật ngôn ngữ thiết kế Opposites United. Ngôn ngữ này đã xuất hiện trên các mẫu xe như Morning, Seltos, Sorento và K5.

Theo đó Kia Carnival đã được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng đi kèm những họa tiết được mạ crôm bên trong. Xe cũng có thêm cụm đèn pha mới tích hợp dải đèn Led định vị ban ngày kiêm báo rẽ lấy cảm hứng từ bản đồ sao, dải đèn này còn giúp tạo ra sự liền lạc với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn.

hang-xe-han-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-cua-carnival-2024-thiet-ke-de-giup-xe-cu-len-doi

Phần đèn sương mù cũng có sự thay đổi khi được đặt vào hai bên hốc gió trung tâm thay vì hai góc đầu xe. Phần thân xe có thể thấy được sự hiện diện của bộ mâm có thiết kế mới được phay xước tạo điểm nhấn, vì là bản nâng cấp nên hông xe không có sự thay đổi nào mang tính đột biến.

Phía sau xe cũng có cụm đèn hậu thiết kế mới theo xu hướng tối giản và được nối liền với nhau bằng một dải đèn mỏng nằm vắt ngang đuôi xe. Thiết kế này khá giống với nguyên mẫu của bản nâng cấp Kia Sorento, ngoài ra một chi tiết như cản sau, cửa cốp cũng vài sự thay đổi nhẹ.

hang-xe-han-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-cua-carnival-2024-thiet-ke-de-giup-xe-cu-len-doi

Ngoài ra trong lần cập nhật này Kia còn bổ sung thêm phiên bản Gravity với những chi tiết mới như lưới tản nhiệt, mâm xe, baga nóc, ốp crôm tại nhiều vị trí cũng như cản xe được chuyển sang tối màu nhằm tạo cảm giác thể thao hơn.

Dù công bố chính thức, nhưng hãng không đề cập tới nội thất của mẫu MPV này, các thông tin ngoài lề cho biết ngoài các trang bị hiện có trên phiên bản tiền nhiệm thì trang bị màn hình kép trên xe sẽ chuyển sang dạng cong đặt nổi trên bảng taplô, bổ sung thêm Ergo Motion Seats, nhận diện vân tay cũng như các công nghệ hỗ trợ lái Highway Driving Assistance 2.

hang-xe-han-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-cua-carnival-2024-thiet-ke-de-giup-xe-cu-len-doi

Vì có khá nhiều sự tương đồng vời Kia Sorento nên khả năng cao Kia Carnival 2024 sẽ có thêm phiên bản hybrid khi sử dụng máy xăng 1.6L tăng áp đi kèm với mô tơ điện kèm pin lithium-ion 1.5 kWh cho tổng công suất lên đến 230 mã lực kết hợp với hộp số 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Hiện hãng vẫn chưa công bố thời gian ra mắt cũng như giá bán cụ thể và chỉ chuẩn bị nhận cọc vào tháng tới. Tại Việt Nam, Kia Carnival là mẫu MPV cỡ trung khá ăn khách khi được nhiều gia đình, công ty và cả doanh nghiệp vận chuyển lựa chọn bởi sự đa dụng với nhiều lựa chọn cấu hình khác nhau. Tuy nhiên những tháng gần đây mẫu xe này có doanh số có phần giảm so với thời điểm trước.

Ngoài ra sự xuất hiện của Hyundai Custin và Toyota Innova Cross cũng khiến cho vị thế của Kia Carnival có phần lung lay, dù có không gian rộng hơn, nhiều tiện nghi hơn nhưng với giá bán khởi điểm từ 1.209 tỷ đồng đến 1.834 tỷ đồng cũng sẽ khiến người dùng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.