Thị Trường, - 05/08/2022 02:59 PM
Phải chăng cơ hội cho anh em mê SH đã đến, khi mẫu xe chuyên đội giá này lại có dịp hiếm hoi quay đầu giảm?!

Bước sang tháng 8, Honda SH 350i tại Việt Nam bất ngờ có ngoại lệ so với thói quen đội giá so với đề xuất trước nay.

Theo khảo sát, một số đại lý chính hãng Honda tại TP HCM đang chào bán SH 350i ở mức thấp hơn tháng trước khoảng 5 triệu đồng, rơi về còn tầm 146 triệu đồng.

Mức giá này tính ra còn thấp hơn cả mức giá đề xuất của hãng khoảng 3 triệu đồng. Đây là sự kiện nhiều người phải bất ngờ. 

Dòng xe hot này của Honda thường xuyên bị đội giá, có lúc bị thổi lên cả chục hoặc vài chục triệu so với  mức giá đề xuất của hãng.

Với nhiều khách Việt, mức giá bản thực tế này có thể là dịp để họ cân nhắc và chớp lấy cơ hội mua Honda SH 350i giá hợp lý như mong đợi.

Sức hấp dẫn của SH

Sức hấp dẫn của SH nói chung và SH 350i gần như chưa bao giờ giảm sút. Ngay từ khi bản nhập Ý có giá đến gần 400 triệu đồng (ngang 1 chiếc Vios) cập bến đã có rất nhiều khách hàng săn đón. Sau khi được công bố phân phối chính hãng với mức giá chưa đến một nửa, cái tên SH 350i càng trở nên ‘hot’ hơn bao giờ hết.

Việc các đại lý cháy hàng SH 350i gần như là chuyện thường tình. Nhiều đại lý xe Honda cho biết họ thường trong tình trạng khan hàng SH 350i, thậm chí có những cửa hàng đã xuất đi cả những mẫu trưng bày.

Từ tình trạng khan hàng trên mà giá SH 350i đội lên ngày một cao, ghi nhận tại một số đại lý tại Hà Nội, con số chênh lệch lên đến gần 30 triệu đồng.

Nhiều đại lý HEAD ghi nhận tình trạng thiếu phiên bản và cả màu xe của SH 350i. Có những đại lý chỉ còn những phiên bản xe nhất định và không đủ cung cấp cho khách hàng. Những đại lý này đã cho phép đặt cọc trước xe nếu muốn mua các phiên bản khác.

Trước giờ, dù mức giá tăng nhanh thế nhưng SH 350i vẫn trong tình trạng về chiếc nào là khách đặt cọc chiếc đó. Thậm chí ở nhiều đại lý, khách đã đặt cọc cả xe trưng bày.

SH 350i là chiếc xe được dân Việt đánh giá cao

SH 350i là một chiếc xe được dân Việt đánh giá cao nhờ vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng với những chi tiết mạ Chrome sắc nét, một hệ thống đèn Full LED với thiết kế mới.

Trải qua hành trình hơn 37 năm phát triển từ mẫu xe đầu tiên SH50 vào năm 1984 cho đến các phiên bản cao cấp hơn như SH125/150, SH300i, dòng xe SH của Honda trở thành sự lựa chọn tối ưu của khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, hình ảnh mẫu xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp, sang trọng. Kế thừa những nét đặc trưng đó, mẫu xe SH350i mới tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp đậm chất "hiện đại công nghệ" và “bề thế”.

SH350i mang động cơ eSP+ dung tích 329,6cc, SOHC và hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi cho công suất tối đa 21,5 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Ngoài ra còn khá nhiều công nghệ và tiện ích hướng đến an toàn và trải nghiệm người dùng như hệ thống chống bó cứng ABS, công nghệ HSTC chống trượt khi tăng ga đột ngột, khóa thông minh Smart Key, kết nối Type-C, Bluetooth với điện thoại cùng một ứng dụng My Honda+ được phát triển riêng.

Với người Việt, xe phô diễn được sự sang trọng vốn có, ngoài ra còn đem đến sự trẻ trung, năng động cho người sở hữu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda SH