Đây là chiếc Mer C63 S Edition 1 duy nhất tại thị trường Việt Nam, từng của khá nhiều tay chơi nổi tiếng hiện đang được rao bán lại khoảng 4 tỷ đồng.

Được biết chiếc xe trên thuộc diện nhập khẩu chính hãng và trưng bày tại VMS năm 2015, tại thời điểm đó Mercedes-AMG C63 S Edition 1 có giá bán lên đến 4,678 tỷ đồng, từng thuộc sở hữu của vài tay chơi nổi tiếng trong đó Cường Đô La. Sau 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, xe đang được chào bán lại với mức giá 4 tỷ đồng. Và tính tới thời điểm hiện tại đây cũng là chiếc C-Class 2 số thế hệ W205 duy nhất tại nước ta. Đây cũng là điểm nổi bật đủ sức hấp dẫn bất kì tay chơi yêu thích sedan hiệu năng cao.

hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong

Mercedes-AMG C63 S Edition 1 sử dụng động cơ V8 4.0L Biturbo cho công suất 510 mã lực, 700Nm lực kéo, hộp số tự động 7 cấp MCT AMGSPEEDSHIF nhờ đó xe chỉ mất 4.0 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h. Động cơ này cũng được chia sẻ dùng chung với dòng G63 AMG nổi tiếng.

 hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong

Là chiếc xe đầu bảng của dòng C-Class, C63 S Edition 1 được có khá nhiều đồ chơi như hộp số MCT AMGSPEEDSHIFT, vi sai chống trượt cầu sau Limited Slip Rear Differential AMG, treo thích ứng thể thao, ống xả hiệu suất cao phù hợp với động cơ V8 cùng bộ phanh AMG,…

hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong

Mặc dù xuất hiện từ năm 2015, nhưng nội thất của C63 S Edition 1 vẫn không quá lỗi thời, xe được trang bị ghế ngồi thể thao, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, vô lăng AMG, điều hòa tự động, loa burmester cùng nhiều option khác, xe còn được chủ nhân nâng cấp lên màn hình mới to hơn hợp với tổng thể thiết kế hơn.

Sau 5 năm xuất hiện, nhưng là vòng đời W205 nên xe vẫn giữ được tổng thể giống như những chiếc C-Class đang bán hiện nay, chỉ khác biệt một chút về option như đèn pha, đèn hậu, lưới tản nhiệt, màn hình giải trí, màn hình thông tin, vô lăng,… nhưng chính bộ body AMG và khối động cơ V8 khiến chiếc xe trở nên khác biệt.

hang-doc-mercedes-amg-c63-s-tung-cua-cuong-do-la-co-gia-ban-lai-khoang-4-ty-dong

Thực tế, ngay cả thời điểm hiện tại, một số chủ xe Mer C-Class thế hệ mới nhất vẫn độ cho mình bộ body AMG hay thay bộ mâm vỏ, cụm phanh, tăng tính thể thao gây không ít nhầm lần cho những người ko rành về xe, chi phí độ này có thể lên đến cả trăm triệu đồng chỉ để giống C63 hàng thật. Hiện Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản C-Class trong đó có C180 và C300 đều sở hữu cho mình gói trang bị AMG Line tăng tính thể thao cho ngoại thất xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.