Thị Trường, - 27/04/2015 02:38 PM
Goodyear Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp Goodyear Autocare Vinh Anh ở Bắc Giang.

Là thành viên mới nhất gia nhập chuỗi Goodyear Autocare, Vinh Anh không chỉ kế thừa hầu hết các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp của Goodyear như: vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng lốp và các dịch vụ chăm sóc xe được thiết kế bày bản,…mà còn là một trong những Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp có diện tích lớn nhất trong chuỗi Goodyear autocare tại Việt Nam hiện nay.

Khi đến với Goodyear Autocare, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp và các dịch khác như: cân chỉnh mâm, cân chỉnh thước lái, cân chỉnh độ chụm bánh xe,.v.v. .Ngoài ra, mỗi Goodyear Autocare còn được trang bị cơ sở hiện đại, chỉnh chu bao gồm: khu vực Xưởng dịch vụ được đầu tư nhiều trang thiết bị như máy ra vào lốp, máy cân chỉnh thước lái, máy cân mâm hiện đại và những thiết bị khác nhằm đảm bảo tốt nhất cho việc bảo dưỡng lốp và chăm sóc xe cho khách hàng. Đồng thời, khi đến Goodyear Autocare, khách hàng sẽ có cảm giác yên tâm nhờ các bước kiểm tra chuyên nghiệp về tình trạng xe, giúp khách hàng kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời.

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare mới tại Bắc Giang, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi du lịch khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Vinh Anh từ ngày 24/04/2015 đến hết ngày 24/05/2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.