Thị trường ô tô, - 18/01/2021 08:44 AM
Theo đó, khả năng cao Subaru WRX và BRZ 2021 cùng với Outback thế hệ mới sẽ gia nhập thị trường Việt Nam trong năm nay.

Năm 2020 là quãng thời gian ám ảnh của nhiều hãng từ lớn tới nhỏ bởi ảnh hưởng Covid-19. Nhưng với Subaru lại khác bởi đây là năm có mức phát triển tốt nhất trong 10 năm góp mắt tại thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối Motor Image Vietnam (MIV).

gia-nhap-xe-the-thao-duong-pho-subaru-viet-nam-du-kien-dem-ve-wrx-va-brz-the-he-moi

> Nhìn nhận Subaru Forester, dễ tiếp cận hơn từ khi nhập Thái

Theo tình hình chung, sức mua bị suy giảm nặng nề đồng thời là xe nhập khẩu không được hưởng ưu đã thuế trước bạ từ nhà nước, thế nhưng theo ghi nhận và công bố từ MIV thì doanh số bán hàng có mức tăng trưởng ấn tượng  trong năm 2020, lên đến 150% so với năm 2019.

> 8 bài test thể hiện khả năng vận hành của Subaru tại Ultimate Test Drive 2020

Nhờ việc mở rộng hệ thống đại lý, trạm dịch vụ trải dài khắp đất nước, trong đó năm 2020 đã có 9 showroom mới, nâng tổng số lượng lên gần gấp đôi so với năm 2019. Nhờ thay đổi nguồn cung từ Nhật sang Thái, mẫu xe Subaru Forester có doanh số tăng lên rất nhiều nhờ điều chỉnh giá bán, ngoài ra MIV cũng giới thiệu bộ phụ kiện GT Edition, màu nội thất mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người mua xe.

gia-nhap-xe-the-thao-duong-pho-subaru-viet-nam-du-kien-dem-ve-wrx-va-brz-the-he-moi

MIV cũng tiết lộ thêm vào quý 2 năm 20201 sẽ đem về Subaru Outback thế hế mới với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến trang bị. Đây cũng là mẫu “flagship” của Subaru không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều thị trường Đông Nam Á khác.

> Subaru Outback: thực dụng là trên hết

Năm 2020, thị trường xe thể thao đường phố có dấu hiệu nhộn nhịp bởi các hội nhóm chơi xe yêu tốc độ đồng thời sự xuất hiện của Mercedes-Benz A35, Bmw Z4, Bmw 330i M-sport, Mer C300 AMG dần được ưa chuộng. Nắm bắt xu thế nên MIV đang lên kế hoạch đem về 2 mẫu xe, 3 phiên bản gồm WRX, WRX wagon, BRZ đều là những mẫu thể thao đường phố hấp dẫn người chơi, tín đồ tốc độ.

gia-nhap-xe-the-thao-duong-pho-subaru-viet-nam-du-kien-dem-ve-wrx-va-brz-the-he-moi

Song song đó, MIV vẫn tiếp tục đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân lực bán hàng và kỹ thuật, tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh phân phối, dịch vụ bảo dưỡng tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.