Xe giảm giá, - 30/11/2023 01:48 PM
Với mức giá sau các ưu đãi thì Hyundai Stargazer đã vượt qua Suzuki Ertiga trở thành mẫu MPV rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Cuối năm 2022 và trong năm 2023, có khá nhiều mẫu xe mới ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên thời điểm này thị trường kinh tế bị ảnh hưởng khá nhiều dẫn đến nhu cầu mua sắm bị hạn chế. Các hãng xe đều tung ra các chương trình ưu đãi và kéo dài liên tục.

gia-hyundai-stargazer-tai-dai-ly-con-re-hon-ca-dan-em-hyundai-accent

Trong đó Hyundai Stargazer cũng không ngoại lệ, dù đã có hỗ trợ từ hãng nhưng mới đây các đại lý vừa bổ sung thêm chương trình ưu đãi về giá bán cho mẫu xe này. Theo đó các phiên bản của mẫu MPV này đang được giảm giá trung bình từ 120 đến hơn 130 triệu đồng tùy phiên bản.

Tại một số đại lý, để đẩy mạnh doanh số thì phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Stargazer chỉ còn từ 448 triệu đồng, bản Đặc biệt từ 493 triệu đồng và 538 triệu đồng cho bản Cao cấp. Mức giá này được xem là chạm đáy khi có mức giảm cao nhất lên đến 137 triệu đồng.

gia-hyundai-stargazer-tai-dai-ly-con-re-hon-ca-dan-em-hyundai-accent

Với giá bán thực tế trên thì Hyundai Stargazer không chỉ rẻ hơn cả đối thủ Suzuki Ertiga mà phiên bản tiêu chuẩn của mẫu MPV này còn dễ tiếp cận hơn cả đàn em Hyundai Accent. Hiện Hyundai Stargazer có giá bán cho 3 phiên bản lần lượt là 575 triệu, 625 triệu và 675 triệu đồng.

Dù có kế hoạch chuyển sang lắp ráp trong nước nhưng hiện tại các mẫu xe Hyundai Stargazer vẫn được nhập khẩu từ Indonesia nên không được hưởng ưu đãi phí trước bạ như nhiều xe lắp ráp và các xe có ưu đãi đa phần đều có số Vin 2022.

Trong phân khúc Hyundai Stargazer có khá nhiều thế mạnh về trang bị option cũng như khả năng vận hành. Tuy nhiên thiết kế có phần mang tính tương lai thế nên chưa phù hợp với số đông người dùng Việt Nam dù có hàng loạt trang bị an toàn đa dạng hơn so với các đối thủ khác trong tầm tiền.

Theo các báo cáo bán hàng thì trong tháng 10/2023 đã có 495 xe Hyundai Stargazer được bàn giao, cao hơn gần 24% so với tháng trước và tính tổng từ đầu năm đến hết tháng 10 thì đó có tổng công 3.095 xe bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.