Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 16/03/2021 05:49 PM
Mẫu crossover MG ZS được nhập từ Trung Quốc bán tại thị trường Việt Nam hiện đang được giảm giá bán tới 100 triệu đồng, khiến giá bán của xe chỉ ngang với các mẫu xe hạng A.

MG ZS ra mắt thị trường Việt Nam kể từ năm 2020 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe có giá bán lẻ từ 518 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tất cả các phiên bản MG ZS bán trên thị trường đều được các đại lý hạ giá lên tới 100 triệu đồng tuỳ vào từng phiên bản.

gia-ban-xe-trung-quoc-mg-zs-tai-viet-nam-thap-hon-ca-vinfast-fadil

Phiên bản Standard hiện có giá dưới 450 triệu đồng, nhưng một số đại lý mở bán với giá chỉ 420 triệu đồng nhưng vẫn chưa đủ sức hút người mua. Ở thời điểm ra mắt, MG ZS bản tiêu chuẩn có giá đề xuất là 518 triệu đồng.

So với phân khúc và tầm giá thì một chiếc CUV hạng B có giá 420 triệu là một con số không tưởng, mức giá bán nyà chỉ ngang với một sớ xe hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil bản tiêu chuẩn

Hai phiên bản cao hơn cũng được điều chỉnh giá bán xuống mức 470 và 630 triệu đồng thấp hơn khoảng 100 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Nguyên nhân khiến các mẫu xe MG có mức hạ giá khủng là trang bị xe khá ít, chất liệu sử dụng bình thường đặc biệt là nguồn gốc xe Trung Quốc khiến nhiều người e dè, chưa được kiểm chứng, dù mang nhiều linh hồn từ Anh Quốc.

Được biết, MG Motor vốn là thương hiệu ô tô đến từ Anh quốc, tuy nhiên từ năm 2005, tập đoàn SAIC (Trung Quốc) đã mua lại MG và đưa hãng xe này trở thành thương hiệu độc quyền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.